Sách Mới Về Nghệ Thuật Đồng Hồ Và Đồ Trang Sức

Một cuốn sách rất hay và ý nghĩa về cái nhìn nghệ thuật của đồng hồ và đồ trang sức. Cuốn sách xuất bản đầu tiên vào ngày 25-4-2013 vừa qua tại show Thế giới đồng hồ và đồ trang sức.

Có thể nói đây là cuốn sách cung cấp một cách tường tận, thú vị, độc đáo và vô cùng chính xác về ngành sản xuất đồng hồ. Và cuốn sách này sẽ được phát hành hàng tháng trên toàn cầu.

Chương mở đầu của số đầu tiên của cuốn sách nói về những buổi thảo luận của 60 nhân vật nổi tiếng trong ngành đồng hồ công nghiệp và đồ trang sức thế giới nói về thương hiệu của những người này.  Trong khi đó, chương Thương hiệu tập trung vào hơn 200 nhãn hiệu nổi tiếng Thế giới.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về những thành tựa đáng kể và những cột mốc quan trọng trong ngành thế giới thời gian và những món đồ trang sức cực kỳ nổi tiếng. Với chương Xu hướng thì bạn đọc có thể khám phá những dòng đồng hồ và trang sức được thiết kế hiện đại. Nói tổng quát về những chương mà cuốn sách này nói lên đó là một bức họa chân dung ấn tượng về ngành công nghiệp đa dạng và đầy thú vị của ngành phụ kiện.

Và bạn đọc có thể đọc sách online trên mạng internet ách thương hiệu BASELWORLD miễn phí