Với Chiếc Đông Hồ Action Diver Không Chỉ Đơn Thuần Là Lặn

Thương hiệu đồng hồ Certina đã cho ra đời chiếc đồng hồ Action Diver vào năm được coi là thành công nhất của hãng, nhưng sự ” tàn dư ” của đồng hồ vẫn được ưu chuộng trong suốt năm 2012 bời vì chiếc đồng hồ sử dụng những tính năng đặc biệt.

Chiếc đồng hồ Action Diver được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung hiện đại, khả năng chịu nước siêu việt rất phù hợp với những những quý ông hiện đại, chống ăn mòn và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt ISO 6425 dành cho đồng hồ của thợ lặn.

Thiết kế của mặt đồng hồ là các vạch chia giờ rõ ràng và đủ 3 kim đồng hồ. Điều quan trọng hơn đó là mặt đồng hồ có khả năng phát sáng trong bóng tối, điều này đảm bảo khả năng xem giờ khi lặn xuống độ sâu thậm chí có thể là 200m.

Đối với mặt kính của đồng hồ được làm bằng chất liệu sapphire pha lê có lớp áo chống phản xạ giúp bảo vệ đồng hồ. Trong khi đó phần dây đeo của  Action Diver được thiết kế 3 sọc bằng thép không gỉ an toàn với da tay, không tạo cảm giác dính nước trên tay người dùng và có khóa an toàn rất thuận tiện với người ưa các hoạt động bơi lặn.

Chiếc đồng hồ Action Diver với thiết kế sang trọng như vậy có thể để sử dụng như một món đồ thời trang, dạo phố, hay tham gia các hoạt động thể thao bơi lội….Giá của chiếc đồng hồ này vào khoảng 800USD-1000USD

donghofake.com