Dẹp Ngay Đồng Hồ Edifice Fake Đi Và Sắm Ngay Top 5 Mẫu Edifice Giá Rẻ Này!

Bạn phải dẹp ngay những chiếc đồng hồ Edifice fake đi và sắm ngay cho mình top 5 mẫu đồng hồ Edifice chính hãng giá rẻ này! Hàng thật bao giờ cũng mang đến cho bạn một đẳng cấp thực sự, hàng fake mãi chỉ là hàng fake có thể nso đẹp nhưng không thể mang đến đẳng cấp, một giá trị trọn vẹn.

Dẹp Ngay Đồng Hồ Edifice Fake Đi Và Sắm Ngay Top 5 Mẫu Edifice Giá Rẻ Này!

Một trong những mẫu Edifice chính hãng ăn khách

Khi bạn đến với top 5 thiết kế Edifice chính hãng dưới đây thì chắc chắn bạn chỉ muốn vứt ngay những chiếc đồng hồ Edifice fake đi. Và nhất là khi bạn biết được giá của top 5 mẫu đồng hồ Edifice chính hãng này.

Vài Nét Về Thương Hiệu Casio Edifice

Edifice là dòng đồng hồ cao cấp dành cho nam giới của thương hiệu Casio Nhật Bản, thương hiệu nổi tiếng với những mẫu đồng hồ giá rẻ bền bỉ cũng những kiểu dáng thật chất, thật nổi bật, nó mang màu sắc thời trang riêng rất đặc sắc và ấn tượng.

Click Vào Để Tìm Hiểu Tại Sao Không Nên Sử Dụng Đồng Hồ Fake

Những chiếc đồng hồ Edifice chính hãng chú trọng đến chất lượng, đến từng chi tiết. Và dĩ nhiên tổng thể của nó hướng đến đẳng cấp, giá trị thời trang đích thực của thời trang, của cá tính mạnh mẽ, của chất nam tính lịch lãm.

Dòng Edifice có độ chịu nước tốt, nhiều mẫu được trang bị nhiều chức năng rất hiện đại và thú vị. Và đó là một trong những ưu điểm giúp những thiết kế Edifice có chỗ đứng rất vững chắc, là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới.

Hải Triều điểm đến chính hãng hàng đầu hiện nay

Và cũng chính vì những ưu điểm đó mà Edifice được làm giả, làm nhái rất nhiều. Đối với những chiếc đồng hồ Edifice fake thì chất lượng của nó là điều chúng ta không thể tin được. Và khi không thể tin được được thì chúng ta hãy tham khảo ngay top 5 mẫu đồng hồ Edifice chính hãng này để cảm nhận sự an tâm tuyệt đối.

Bây giờ thì chúng ta hãy dẹp bỏ những chiếc đồng hồ Edifice fake, những thiết kế kìm hãm đẳng cấp của chúng ta lại để tìm đến với đẳng cấp thật sự thong qua 5 mẫu đồng hồ Edifice chính hãng giá rẻ đang làm mưa làm gió hiện nay.

Một thiết kế Edifice chính hãng độc đáo

Top 5 Mãu Edifice Đang Làm Mưa Làm Gió Hiện Nay

Và bật mí là top 5 mẫu đồng hồ Edifice chính hãng này đã có mặt tại hệ thống các showroom Đồng Hồ Hải Triều, shop bán lẻ đồng hồ uy tín số 1 hiện nay với uy tín hơn 25 năm kinh nghiệm, bảo hành máy 5 năm, bảo hàng pin vĩnh viễn.

1/ Casio Edifice EFR-552D-1A2VUDF

Casio EFR-552D-1A2VUDFsẽ là mẫu đồng hồ Edifice đầu tiên mà chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trong top 5 mẫu đồng hồ Edifice chính hãng ăn khách nhất hiện nay. Thiết kế sở hữu hàng loạt những ưu điểm mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thiết kế này hiện tại có giá chính hãng là 3.289.000 đồng, giá được cập nhật tại shop Đồng Hồ Hải Triều vào ngày 28/06/2018. Đây là một mức giá khá rẻ với một chiếc đồng hồ chính hãng thuộc thương hiệu nổi tiếng. Và mức giá chính hãng này chắc đủ để bạn có động lực dẹp bỏ ngay ý định mua đồng hồ Edifice fake đi.

Hình ảnh mẫu Casio EFR-552D-1A2VUDF chính hãng

Chiếc đồng hồ này sở hữu một mặt số ấn tượng. mặt số có nền màu đen và nổi bật trên nền mặt số ấy là những chi tiết màu xanh bắt sáng, bóng loáng rất thời thượng, ấn tượng, đem đến vẻ đẹp lịch lãm, hiện đại.

Mặt số với viền ngoài màu xanh chia vạch mạnh mẽ, kim chỉ và vạch số phủ phản quang rất đặc sắc. Bên cạnh đó thì chiếc đồng hồ Edifice chính hãng này còn sở hữu dây đeo ấn tượng, chắc chắn với chất liệu thép không gỉ cao cấp.

Bóc Phốt Đồng Hồ Nam Super Fake Với Cái Nhìn Sâu Sát Nhất

Ưu điểm tiếp theo của chiếc đồng hồ Edifice chính hãng này khiến bạn muốn dẹp bỏ ngay những chiếc đồng hồ Edifice fake đi đó là nó sở hữu độ chống nước tốt, sử dụng để đi bơi. Bên cạnh đó chiếc đồng hồ chính hãng này có trang bị chức năng lịch ngày và Chronograph.

2/ Casio Edifice EFV-510D-1AVUDF

Thiết kế thứ 2 mà chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trop top 5 này đó là mẫu đồng hồ Casio EFV-510D-1AVUDF. Thiết kế này có phần đơn giản hơn mẫu đầu tiên nhưng thú vị mà nó mang đến không kém cạnh. Cũng với hình ảnh nam tính, lịch lãm đấy nhưng thiết kế lại mang đến một cảm nhận rất khác.

Thiết kế với từng chi tiết hoàn thiện, sắc nét

Ưu điểm của chiếc đồng hồ Edifice chính hãng này là không gian trẻ trung mà nó mang đến. Thiết kế chứa đựng một bí ẩn qua mặt số màu đen dưới mặt kính khoáng cứng chịu lực, hạn chế trầy bóng loáng rất thời thượng và đẳng cấp.

Và chính sự đẳng cấp được tạo ra bởi một mẫu đồng hồ Edifice chính hãng như mẫu đồng hồ Casio EFV-510D-1AVUDF chính hãng này với một chiếc đồng hồ Edifice fake là rất khác nhau. Hàng fake mãi loay hoay trong vòng mơ hồ của đẳng cấp. Và hàng fake sẽ mãi chẳng tìm đẳng cấp cho dù nó có đẹp, có giống hàng thật đi chẳng nữa.

Chiếc đồng hồ chính hãng này sở hữu độ chống nước 10 ATM, sử dụng tốt để đi bơi. Về chức năng thì thiết kế có trang bị chức năng lịch ngày, đồng hồ 24 giờ và bộ đếm giờ thể thao Chronograph.

3/ Casio Edifice EFV-530D-2AVUDF

Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một trong những mẫu đồng hồ Edifice có sức hút mạnh mẽ, là hot trend được đông đảo nam giới yêu thích, trở thành một trong những mẫu đồng hồ nam giá rẻ hot nhất mọi thời đại. Không ai khác đó là mẫu đồng hồ Edifice Casio EFV-530D-2AVUDF.

Thiết kế với mặt số màu xanh mạnh mẽ

Độc đáo của thiết kế này nằm ở tông màu xanh từ mặt số. Thực sự mặt só của nó rất ấn tượng và rất tinh tế. Với thiết kế Casio EFV-530D-2AVUDF này thì chắc chắn sẽ rất khó để làm fake, mà nếu có làm fake thì rất dễ nhận biết. Nếu bạn có ý định mua mẫu đồng hồ Edifice fake Casio EFV-530D-2AVUDF thì đó là quyết định quá sai.

Mẫu đồng hồ này thuyết phục với kiểu dáng nam tính, lịch lãm, các chi tiết độc đáo với cá tính riêng thời thượng và nổi bật. Thiết kế có trang bị chức năng lịch ngày và Chronograph. Khả năng chịu nước của thiết kế là 10 ATM.

➽ Đồng Hồ Nam Dây Kim Loại Đẹp Giá Rẻ Đang Viết Nên Câu Chuyện Cảm Hứng

4/ Casio Edifice EFR-527D-1AVUDF

Thiết kế đồng hồ Casio EFR-527D-1AVUDF có mặt số màu đen, kim chỉ phản quang rất đặc sắc. Mặt số màu đen bóng loáng khơi gợi nhiều cảm hứng phối cùng dây đeo thép không gỉ màu bạc sang trọng, trưởng thành. Kiểu dáng hướng đến sự trưởng thành, trẻ trung rất thú vị với màu sắc riêng.

Hình ảnh mẫu Casio EFR-527D-1AVUDF

Đây là mẫu đồng hồ Edifice chính hãng giá rẻ tiếp theo sẽ khiến bạn muốn vứt ngay những chiếc đồng hồ Edifice fake đi. Giá chính hãng của thiết kế này là 3.289.000 đồng, giá cập nhật ngày 28/06/2018 tại shop Đồng Hồ Hải Triều. Liên hệ Hải Triều để biết thêm chi tiết, Hotline: 1900.6777.

5/ Casio Edifice EFR-526L-2AVUDF

Nếu như 4 mẫu đầu là thiết kế dây đeo thép không gỉ thì mẫu này là một thiết kế dây da. Đây là mẫu đồng hồ cuối cùng khép lại top 5 mẫu đồng hồ Edifice chính hãng giá rẻ khiến bạn dẹp ngay đi những mẫu đồng hồ Edifice fake.

Thiết kế với kiểu dáng rất nam tính và độc đáo

Casio EFR-526L-2AVUDF độc đáo với mặt số nam tính, những chi tiết trên mặt số cực tinh tế, màu sắc trẻ trung và thú vị. Mặt số với viền ngoài độc đáo, kim chỉ và vạch số phản quang ấn tượng. Thiết kế này có trang bị chức năng lịch ngày, Chronograph, chống nước 10 ATM.

GNUKIÊM