Bộ sưu Tập Đồ Nữ Trang Sang Trọng Của Bulgari

Để chào đón cho năm Quý Tỵ 2013, hãng thời trang danh tiếng Bulgari đã cho ra mắt bộ sưu tập đồ nữ trang sang trọng hình ảnh ” rắn”.

Bộ sưu tập Serpenti mang đến đầy đủ các phụ kiện trang sức cho phái nữ bao gồm nhẫn, bông tai, vòng đeo tay, dây chuyền, đồng hồ và tất cả đều đi kèm với biểu tượng đặc trưng của hãng: rắn Serpenti. Và đặc biệt nỗi bật trong số đó là những chiếc “đồng hồ rắn” rất nỗi tiếng của hãng. Toàn bộ đồ nữ trang trong bộ sưu tập này điều làm từ vàng hoặc vàng hồng.

Như chúng tôi đã nói ở trên, trong bộ sưu tập này mọi con mắt luôn hướng nhìn về chiếc đồng hồ Serpenti có phần thân hình xoắn ốc quấn cổ tay bằng vàng hồng, với vẩy rắn bên ngoài màu đen hoặc trắng ngà với kim cương cắt kiểu brilliant. Thiết kế nổi bật của đồng hồ với kiểu dáng của đầu rắn và sức sống của đồng hồ dựa vào bộ máy điện tử do hãng Bulgari thiết kế.

Ở phần trên va dưới khung ngoài của chiếc đồng hồ làm bằng sapphire đên hoặc xà cừ trắng kết hợp với đó là 6 viên kim cương rực rỡ cắt kiểu brilliant. Trên mặt đồng hồ là 12 viên kim cương để tương ứng vớ 12 giờ. Trong khi đó, vòng đeo tay và nhẫn được thiết kế theo hình dạng xoắn ốc cách điệu, được làm thủ công.

donghofake.com – Nguồn: Bulgari