Đồng Hồ Corum Golden Bridge

Vào năm 2005 để kỷ niệm 50 năm thành lập(1955-2005) hãng đồng hồ Corum đã giới thiệu một kiệt tác của thời đại- Corum Golden Bridge đây là sự kế thừa của chiếc đồng hồ Golden Bridge nổi tiếng xuất hiện lần đầu tiên năm 1980.

Vào năm 2005 để kỷ niệm 50 năm thành lập(1955-2005) hãng đồng hồ Corum đã giới thiệu một kiệt tác của thời đại- Corum Golden Bridge đây là sự kế thừa của chiếc đồng hồ Golden Bridge nổi tiếng xuất hiện lần đầu tiên năm 1980. Với phiên bản mới nó như một lồng kính trong suốt giúp người ta thỏa sức ngắm nhìn sự tinh tế của bộ máy và chiêm nghiệm những triết lý của thời gian. Bộ máy được làm bằng vàng 18K rất hẹp với những ho văn và cách điêu khắc rất tinh vi. Hệ thống những chiếc bánh răng nhỏ xíu được xếp theo hình mũi tên và vận hành một đôi kim vàng mạ đen.

Và để thỏa ước những nguyện vọng cũng như  công phu của hãng, chiếc đồng hồ Corum Golden Bridge đã nhận được giải thưởng “Watch of the Year 2005” ngay năm ra đời. Và cùng với đó Corum Golden Bridge được các chuyên gia và các tín đồ đánh giá rất cao.

Một bộ máy cơ khí siêu nhỏ sử dụng bánh lắc có thể thay đổi momen quán tính nhờ điều chỉnh 4 con ốc bằng vàng 18K gắn ở xung quanh.  Ý tưởng độc đáo nằm ở hệ thống lên giây sử dụng một dây cót đặc biệt, có thể tích lũy năng lượng trong thời gian 40 giờ. Việc điều chỉnh giờ và lên giây thông qua một núm xoay duy nhất ở vị trí 6 giờ. Nó được thiết kế lại hoàn toàn với sự hỗ trợ của nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng Thụy Sĩ Vaucher Fleurier.

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng một cách chính xác bộ máy thật sự tinh tế ở hình trên với những bánh răng xếp thành một hàng dài cùng với đó là một cầu liên kết được làm bàn vàng với những hoa văn độc đáo.

Sự thành công của Corum Golden Bridge công đầu phải kể đến họa sĩ Han Erni-đương đại Thụy Sĩ, ông là người đã phát họa bức tranh cặp tuấn mã đang chụm đầu vào nhau cho Corum rất tinh xảo. Và chiếc Corum Golden Bridge được cho ra đời với 3 phiên bản bằng các vật liệu khác nhau như vàng hồng, vàng trắng và titanium.

donghofake.com