Đồng Hồ Thông Minh HeadWatch – Phong Cách Mới Lạ Cho Smartwatch

Thị trường thời gian hiện nay có vô số những mẫu smartwatch khác nhau. Chính vì thế, để thu hút được sự chú ý dành cho sản phẩm mới của mình, nhà sản xuất phải tìm ra sự khác biệt dành cho riêng mình. HeadWatch là một chiếc đồng hồ thông minh như thế.


Mới nhìn qua, chiếc đồng hồ thông minh HeadWatch không khác gì những chiếc smartwatch khác. Chiếc đồng hồ HeadWatch này chạy hệ điều hành Android và cũng có thể kết nối với smartphone để hiển thị thông báo, quản lý cuộc gọi… Nhưng sự khác biệt lớn nhất của HeadWatch với những chiếc đồng hồ thông minh khác chính là người dùng có thể tháo phần mặt đồng hồ ra độc lập và đeo vào tai để trở thành 1 headset không dây nhờ vào 1 cái móc. Và mặt sau của đồng hồ được trang bị loa và microphone để sử dụng. Những chuyên gia phát triển HeadWatch cho rằng chiếc chiếc đồng hồ thông minh của mình có thể khắc phục được nhược điểm của headset không dây hiện nay là dễ mất và khó sử dụng. Nhưng vấn đề mà nhóm phát triển HeadWatch chưa ngờ tới là với màn hình đồng hồ lớn như vậy mà đeo lên tai có thể dễ bị rơi và vỡ. 

Nhónm phát triển HeadWatch đang kêu gọi góp vốn cho dự án và mục tiêu của cuộc kiêu gọi này là thu về 300.000 USD để thương mại hóa HeadWatch. Với sự khác biệt như vậy hy vọng chiếc đồng hồ thông minh này sẽ thu hút được sự ủng hộ của nhiều chuyên gia. Nếu thành công sản phẩm sẽ được bán với giá 200 USD.