Chiếc Đồng Hồ 23 Tỷ Của Roger Dubuis

Hãng đồng hồ thời trang  Roger Dubuis vừa cho ra mắt một dòng đồng hồ hoàn toàn lạ mắt Excalibur Quatuor sau khi thành công với những chiếc đồng hồ của mình tại sự kiện SINH 2013 vào cuối tháng 1 vừa qua.

Chất liệu của đồng hồ Roger Dubuis Excalibur Quatuor là silicon giúp cho chiếc đồng hồ này nhẹ và bằng 1/2 trọng lượng khi làm với titan, nhưng điều quan trọng là cứng gấp 4 lần. Bao phủ của đồng hồ là vàng hồng 18K hoặc silicon, với đường kính 48mm, áp lực được chịu được ở độ sâu 31m.

Roger Dubuis Excalibur Quatuor vàng hồng 18K

 Nằm bên trong của chiếc đồng hồ là bộ máy lên dây bằng tay Roger Dubois Caliber RD101, đây được xem là một trong những bộ máy thành công nhất của hãng. Excalibur Quatuor có 4 cái hồi ở 4 góc của đồng hồ và được đặt nghiêng 45 độ.

Roger Dubuis Excalibur Quatuor silicon

Bộ máy tiên tiến này hoạt động theo cách thức là chạy theo cặp và có số nhịp dao động  tới 115.200 dao động/giờ (4 x 4 Hz). Điều quan trọng là bộ máy được lắp đặt với 590 phần, 4 bánh xe cân bằng, 5 bộ vi sai và 40 giờ là năng lượng dự trữ của đồng hồ.

Giá của mỗi chiếc đồng hồ Roger Dubuis Excalibur Quatuor bằng vàng hồng này là 350.000 CHF (trên 8 tỷ đồng) và chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn. Và phiên bản đặc biệt sản xuất bằng silicon với 3 chiếc được đưa ra thị trường với giá 1 triệu CHF (khoảng gần 23 tỷ đồng).

donghohaitrieu.com – Nguồn: Roger Dubuis