Mẫu Đồng Hồ Lịch Sử 100 Năm Của Monblanc

Chiếc đồng hồ  Star Nicolas Rieussec Monopusher Chronograph là đồng hồ chronograph đầu tiên trong lịch sử 100 năm của  Monblanc và nó được giới thiệu vào ngày 7/11/2008 tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Buổi lễ được tổ rất hoành tráng với tiêu chí là “Hành Trình xuyên Thời Gian” (a Journey through Time).Buổi lễ với sự tham gia của rất nhiều vị khách nổi tiếng của các nước đến từ  Australia, Hàn Quốc, New Zealand, Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Đài Loan và rất nhiều ngôi sao ca nhạc thời trang, điện ảnhnổi tiếng của Bắc Kinh. Và cùng với đó là sự ra mắt cũng rất thành công tại buổi triễn lãm đồng hồ SIHH Geneva 4/2008, với sự đánh giá rất cao từ các chuyên gia quốc tế.

Chiếc đồng hồ  Star Nicolas Rieussec Monopusher Chronograph là đồng hồ chronograph đầu tiên trong lịch sử 100 năm của  Monblanc và nó được giới thiệu vào ngày 7/11/2008 tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Buổi lễ được tổ rất hoành tráng với tiêu chí là “Hành Trình xuyên Thời Gian” (a Journey through Time).Buổi lễ với sự tham gia của rất nhiều vị khách nổi tiếng của các nước đến từ  Australia, Hàn Quốc, New Zealand, Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Đài Loan và rất nhiều ngôi sao ca nhạc thời trang, điện ảnhnổi tiếng của Bắc Kinh. Và cùng với đó là sự ra mắt cũng rất thành công tại buổi triễn lãm đồng hồ SIHH Geneva 4/2008, với sự đánh giá rất cao từ các chuyên gia quốc tế. Bộ máy Montblanc Calibre MB R100 lên giây bằng tay

Nếu như những chiếc đồng hồ Ai Cặp cổ đại hay những chiếc đồng hồ nước Trung Quốc thời nhà Tống hoặc những chiếc đồng hồ cơ khí của vua Louis XIV đã nói lên được mốc thời gian quan trọng trọng của những cổ máy thời gian. Thì chiếc đồng hồ 100 năm của Montblanc là minh chức cho cuộc cách mạng trong lĩnh vực đồng hồ hiện đại. Tất nhiên Montblanc cũng có những chiếc đồng hồ chronograph nhưng ý nghĩa đầu tiên của Star Nicolas Rieussec Monopusher Chronograph nằm ở chỗ nó là chiếc đồng hồ với bộ máy chronograph được phát triển toàn bộ bởi chính Montblanc. Đúng như những giá trị của nhãn hiệu này – sự xác thực, truyền thống, chất lượng châu Âu và độ tinh xảo – Montblanc đã tạo ra cho mình bộ máy chronograph đầu tiên (Calibre Montblanc MB R100) được thiết kế và phát triển hoàn toàn bởi những người thợ của hãng.

Và điều quan trọng mà chúng tôi muốn nói đến với các bạn là chiếc đồng hồ này đươc lấy tên của một kỹ sư người Pháp, ông là cha đẻ của đồng hồ bấm giờ chronograph. Ý tưởng này được Nicolas Rieussec đưa ra năm 19221 và sau một thời gian nó đã được chấp nhận và được cho ý tưởng phát minh.

Tên được đề cho loại đồng hồ này là “chronograph”, một từ trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là ghi thời gian và thực tế chiếc đồng hồ của Rieussec cũng ghi thời gian theo đúng nghĩa đen. Do đó thật logic khi bộ máy đồng hồ chronograph đầu tiên được phát triển bởi Montblanc, nhà sản xuất bút viết lớn nhất thế giới – có thể được lấy cảm hứng từ người đã phát minh ra thiết bị ghi thời gian. Ngay từ ban đầu, chiếc đồng hồ chronograph của Rieussec gồm thân bằng gỗ chứa một bộ máy cơ khí, vận hành hai đĩa quay ở bên ngoài. Trên mặt số có gắn ngòi bút và mực nhỏ trên các đĩa quay này mỗi khi nút được bấm. Lần đầu tiên trên thế giới một thiết bị có thể đo chính xác thời gian cho một cuộc đua ngựa. Hơn thế nữa nguyên lý nằm ở phía sau hai đĩa quay của Rieussec cũng đã truyền cảm hứng cho Star Nicolas Rieussec Monopusher Chronograph và tạo cho chiếc đồng hồ này một dáng vẻ đặc biệt rất dễ nhận ra.

Bộ máy Montblanc Calibre MB R200 Automatic

 Sức sống của chiếc đồng hồ này là bộ máy lên giây bằng tay Calibre Montblanc MB R100 với các chức năng hiển thị ngày tháng và thứ trong tuần.  Dòng chữ NICOLAS RIEUSSEC được viết trên mặt đồng hồ như một sự tri ân của Montblanc đối với người đã tạo ra một dòng đồng hồ phổ biến nhất hiện nay. Năng lượng được dự trữ lên đến 72 giờ. Thiết kế của đồng hồ rất tinh tế với đường kính 43mm.Và các model mà hãng sản xuất bao gồm: 75 chiếc bằng vnafg trắng 18K, 125 chiếc vàng hồng 18K, 25 chiếc bằng bạch kim, 75 chiếc bằng vàng

donghofake.com