Hublot Masterpiece MP-05 “LaFerrari” – Đồng Hồ Có Khả Năng Dự Trữ Năng Lượng 50 Ngày

Phiên bản đồng hồ Hublot Masterpiece MP-05 “LaFerrari” là sản phẩm mới nhất của Hublot về dòng đồng hồ tourbillon và được sản xuất cùng với chiếc xe LaFerrari. Và đây cũng chính là chiếc đồng hồ có khả năng dự trữ năng lượng lớn nhất thế giới của dòng  tourbillon lên dây bằng tay: 50 ngày.

Thiết kế của đồng hồ Hublot Masterpiece MP-05 “LaFerrari” với vỏ làm bàng titan PVD màu đen và cacbon nhẹ, mặt trước và sau của đồng hồ làm bằng sapphire. Hoạt động của đồng hồ nhờ vào bộ máy tourbillion 637 bộ phận, 21.600 dao động/giờ và điều đặc biệt của chiếc đồng hồ này chính là khả năng dự trữ năng lượng lên đến 50 ngày.

Để lý giải cho điều đặc biệt của Hublot Masterpiece MP-05 “LaFerrari” có khả năng dự trữ năng lượng lớn như vậy chính là 11 hộp trụ chứa dây cót của đồng hồ, được sắp xếp và kết nối với nhau để luân phiên hỗ trợ lẫn nhau. Trong khi đó, mặt trước của đồng hồ cũng có thiết kế khác so với đồng hồ thông thường khi mỗi mặt hiển thị chỉ giờ, phút, lượng năng lượng dự trữ còn lại có thiết kế dưới hình dáng một chiếc xi-lanh.

Khi khách hàng mua đồng hồ sẽ được tặng kèm thêm chiếc tua-vít điện tử nhỏ và bộ công cụ chỉnh bộ máy hoạt động và thiết lập đồng hồ. Hublot Masterpiece MP-05 “LaFerrari” chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 50 chiếc và giá của mỗi chiếc lên đến 320.oô USD 

donghofake.com – Nguồn: Hublo