Những Chiếc Đồng Hồ Nữ Tuyệt Vời Nhất

Một người đàn ông trong tình yêu luôn muốn làm cho người phụ nữ yêu quý của mình hạnh phúc. Còn điều gì tốt hơn so với việc nhìn thấy một nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt cô khi cô bất ngờ nhận được một quà tặng mà sẽ làm cho ngày của cô trở nên đặc biệt, làm cho cô ấy cảm thấy tình yêu sâu sắc và sự chăm sóc ân cần của bạn.

Bạn có thể nghĩ quà tặng không phải là tất cả của tình yêu. Tình yêu là việc mà bạn bạn cảm thấy cô ấy là người đẹp nhất và yêu quý nhất của bạn. Nếu bạn muốn một món quà cô ấy sẽ nhớ, đồng hồ đeo tay là một lựa chọn tốt của bạn vì nó tượng trưng cho thời gian tốt đẹp mà bạn và cô ấy đã trải qua với nhau và sẽ đi cùng với người phụ nữ của bạn bất cứ nơi nào cô đi. Một chiếc đồng hồ tốt đẹp là một món quà hoàn hảo để đánh dấu bất kỳ dịp Giáng sinh, Ngày Valentine hay Sinh nhật.

Và hãy cùng xem top ten đồng hồ nữ trên Thế Giới mà các “cô nàng” ai cũng thích. Và biết đâu mình có thể thấy và tim ra chiếc đồng hồ mà người mình yêu thích nhất thì sao. 

1. Đồng hồ nữ Seiko Coutura Diamond Xem SXD692 : được tạo ra cho những người phụ nữ đánh giá cao sự sang trọng và chức năng.

Chiếc đồng hồ này được trang bị với một phong trào thạch anh, và tự hào với khả năng chịu nước 100-mét. Đồng hồ nữ Seiko Coutura kim cương Watch là một món quà tốt cho một phụ nữ ở mọi lứa tuổi và phong cách sống và nó sẽ không bao giờ đi ra khỏi thời trang do thiết kế vượt thời gian của nó. 

2. Đồng hồ Eco-Drive Citizen của phái đẹp: không chỉ là một chiếc đồng hồ xinh đẹp mà còn là một phụ nữ công nghệ được cải thiện. Đồng hồ lấp lánh với tổng số của 32 nhỏ ‘kim cương’.

Chiếc đồng hồ này được trang bị công nghệ độc quyền Citizen Eco-Drive của năng lượng mặt trời, vì vậy nó sẽ không bao giờ phải thay pin. Các tinh thể và quay số hấp thụ ánh sáng mặt trời và bất kỳ loại ánh sáng nhân tạo, liên tục nạp thêm tiền vào đồng hồ. Công nghệ Eco-Drive liên tục sạc đồng hồ, do đó, nó sẽ cung cấp chấm công đáng tin cậy nhất cho một đời sử dụng. Do-Eco Drive, đồng hồ cho một lợi thế của dự trữ năng lượng 135-ngày. Chiếc đồng hồ này ôm lấy cổ tay với một vòng đeo tay bằng thép không rỉ bao gồm tròn, liên kết được đánh bóng. 

3. Bulova Diamond Chronograph Watch đồng hồ nữ hoàn mỹ: một món quà tuyệt đẹp được tạo ra dành cho phụ nữ

Chiếc đồng hồ này được trang bị với một phong trào thạch anh đáng tin cậy và cung cấp cho một lợi thế của chịu nước được 30m. Đồng hồ nữ Bulova Diamond Chronograph Watch ôm lấy cổ tay với một vòng đeo bằng bạc thanh lịch. 

4. Đồng hồ nữ Gucci G-Gucci đen PVD Bracelet Watch: là một tác phẩm nghệ thuật thực sự của. Thiết kế đồng hồ với vòng tay nhẹ nhàng làm toát lên phong cách nào của người phụ nữ.

Chiếc đồng hồ của hãng Gucci này ôm lấy cổ tay một gốc màu đen PVD vòng đeo tay bằng thép không rỉ bao gồm các liên kết vuông. Đồng hồ Gucci G-Gucci đen PVD Bracelet Watch là đồng hồ nữ đặc trưng của phong cách đặc trưng cho bất kỳ bộ sưu tập nữ phụ kiện. Đây là một món quà tốt cho một người phụ nữ và ban sẽ thực sự tự hào của nữ tính của cô ấy khi đeo chiếc đồng hồ này. 

5. Đồng hồ nữ Tissot T-Trend Six-T Watch: chiếc đồng hồ dành cho những phụ nữ thích phong cách cổ điển.

Đồng hồ được thiết kế với mẫu vuông và dây đeo rất thỏa mái cho người đeo. Đồng hồ Tissot T-Trend Six-T Xem được bảo vệ bởi một tinh thể sapphire chống xước khi chuyển động quay. Đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sĩ với khả năng chịu nước 30m và được làm bằng thạch anh 

6. Đồng hồ nữ Movado Women’s Classic Museum Watch: là một món quà tốt đẹp dành cho phụ nữ, những người muốn thể hiện cách tiếp cận của họ nữ tính và độc đáo mọi khía cạnh của cuộc sống của họ.

Đồng hồ Movado Women’s Classic Museum Watch được thiết kế phùn hợp cho những phụ nữ dịu dàng với chất kiệu dây đeo rất mềm mại nên rất thỏa mái 

7. Đồng hồ nữ TechnoMarine Women’s Cruise Original Lipstick Fuchsia: là mẫu đồng hồ rất phụ hợp với những phụ nữ ưa thích thể thao.

Đồng hồ được thiết kế với điểm nhấn hoa vân anh táo bạo trên mặt số và bezel tăng cường sức hấp dẫn mạnh mẽ của chiếc đồng hồ. Chiếc đồng hồ nữ này cung cấp các chức năng chronograph được trình bày thông qua ba quầy, cùng với ngày trong một cửa sổ tròn nhỏ giữa 4 và 5 giờ. Thời gian được chỉ định bởi các tay bạc, phát sáng và hoa vân anh giây một và đánh dấu giờ bạc. Và điều tự hào của chiếc đồng hồ này là khả năng chịu nước lên đến 200m. 

8. Đồng hồ nữ cổ điển Swiss Army Victorinox Chrono Classic Lady Watch SAV241258: có thể là người bạn đồng hành trong mọi công việc của người phụ nữ.

Đồng hồ được thiết kế tinh tết với màu xanh nhẹ nhàng. Bộ mặt của đồng hồ được đóng khung bởi một vỏ thép không gỉ cố định với một quy mô Tachymeter. Nó được bảo vệ bởi một tinh thể chống xước sapphire chống phản xạ. Đồng hồ có khả năng chịu nước ở độ sâu 100m 

9. Đồng hồ nữ huyền thoại Swiss Legend Women’s Karamica Collection Watch: có lẽ  đây là chiếc đồng hồ phù hợp nhất đối với món quà giáng sinh cho phụ nữ.

Swiss Legend duyên dáng của phụ nữ Karamica Thêm bài này vào danh sách Bộ sưu tập được trang bị với một phong trào thạch anh Thụy Sĩ và tự hào với khả năng chịu nước 100m. 

10. Đồng hồ nữ trẻ trung Bulova Women’s 98V02 White Patterned Bracelet Watch

Đây là chiếc đồng hồ lấp lánh và tinh tế cho những phụ nữ trẻ trung Chiếc đồng hồ Bulova chắc chắn để thêm dịu dàng đến sự xuất hiện của người phụ nữ bất kỳ. Đó là một món quà tốt cho cô ấy! Đồng hồ có khả năng chịu nước ở độ sâu 30m. 

donghohaitrieu.com