Đồng Hồ Tuscar Của Hãng Đồng Hồ Mới McGonigle

Tên thương hiệu McGonigle còn rất lạ lẫm với các tin đồ thế giới thời gian. Bởi vì thương hiệu đồng hồ này chỉ mới thành lập vào năm 2007. Sản phẩm mới nhất mà  McGonigle giới thiệu đó chính là mẫu đồng hồ Tuscar lấy cảm hứng từ hòn đảo đá với ngọn hải đăng bên trên – phong cảnh được nhìn thấy đầu tiên của Ireland từ vùng biển phía Tây.

Tên hãng McGonigle được lấy theo họ của 2 anh em người Ireland, là Stephen và John. Hai anh em nhà McGonigle rất tài cùng với đó là  ý chí rất phi thường và sau khi làm việc cho những hãng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ như Audemars Piguet và Christophe Claret, họ đã quyết định tạo riêng cho mình một thương hiệu. Chính vì thế mà McGonigle ra đời.

Mẫu đồng hồ Tuscar được sản xuất với số lượng rất giới hạn chỉ 20 chiếc. Thiết kế của đồng hồ với vỏ làm bằng vàng, mặt trước và mặt sau của đồng hồ điều được hãng làm bằng sapphire trong suốt và có thể nhìn thấy toàn bộ từng chi tiết máy bên trong. Trái tim của đồng hồ là bộ máy McG01 lên dây bằng tay, đây là sự hợp tác của 2 anh em nhà McGonigle với nhà thiết kế huyền thoại Thụy Sĩ Alberto Papi, dao động tần số con lắc là 18.000 dao động/ giờ (2,5Hz), năng lượng dự trữ 90 giờ, chịu nước được tới độ sâu: 30m/ 3ATM. Dây đeo làm từ da cá sấu khâu tay với khóa bằng vàng 18K.

Tuscar, Ireland