Transocean Chronograph đồng hồ của những chuyến bay dài

Breitling đang gây sốt trong ngành chế tác đồng hồ bằng thiết kế mới của họ, có thể nói Breitling là nhà sản xuất đồng hồ trong rất ít hãng giành được quyền cung cấp đồng hồ cho các hãng hàng không trên thế giới.

Những thiết kế của Breitling, điều lấy cảm hứng từ ngành hàng không vì thế chung ta cũng không nhạc nhiên gì nhiều khi những mẫu đồng hồ của họ điều có liên quan đến những chuyến bay đường dài vượt đại dương hay các châu lục.

Mẫu thiết kế Navitimer nổi tiếng, được giới thiệu năm 1952, đã nhanh chóng được giới phi công cũng như những người yêu thích hàng không đón nhận nồng nhiệt, hãng này cũng cung cấp những mẫu đồng hồ đếm giờ trên các chuyến bay xuyên châu lục, trong số đó phải kể đến là Transocean, mẫu đồng hồ được gắn hầu hết trên những chuyến bay đường dài của những chiếc máy bay như Boeing 707, DC-8 và Caravelle – ba biểu tượng của tốc độ, tiện nghi và an toàn – chúng đưa các lục địa trở nên gần với nhau hơn bao giờ hết.

Và để tiếp nối sự thành công của mẫu đồng hồ huyền thoại. Breitling tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập cũng lấy cảm hứng từ ngành không.

Kiểu dáng của Transocean ngày nay gợi nhớ một cách mạnh mẽ tới những chiếc đồng hồ chronograph tốt nhất trong lịch sử những năm 1950 và 1960 của thế kỷ trước, kiểu dáng thanh lịch, kết hợp cùng một viền tròn mềm mại cùng những tay đeo ôm lấy cổ tay người đeo, những chiếc kim to bản được phủ lớp dạ quang nhấn mạnh phong cách hiện đại. Tạo hình dễ nhìn dễ đọc với mặt số, dấu giờ thang đo và chữ cái B cách điệu bằng vàng 18k, biểu tượng của hãng Breitling.

Tâm điểm của chiếc đồng hồ này là một bộ máy được thiết kế chính xác và đáng tin cậy, vì thế Transocean được lắp Caliber 01, một máy chronograph tự động hiệu năng cao được phát triển và sản xuất hoàn toàn bởi Breitling và được cấp giấy chứng nhận về độ chính xác, một chiếc đồng hồ hoàn hảo về mọi mặt như đường nét thiết kế, và kĩ thuật tuyệt đỉnh Breitling Transocean là 100% Swiss Made.

Breitling còn đưa ra cho những nhà sưu tập và người đam mê những phiên bản đặc biệt số lượng hạn chế của chiếc Transocean gồm 2000 chiếc bằng thép không gỉ và 200 chiếc bằng vàng đỏ. Chiếc Breitling Transocean Chronograph Limited có thể đi nước tới độ sâu 100m.

donghofake.com