Kiệt Tác Mới Của TAG Heuer

Hãng đồng hồ nổi tiếng lừng danh TAG Heuer vừa cho ra mắt chiếc đồng hồ bấm giờ thể thao cơ khí bánh răng trụ đầu tiên mang tên TAG Heuer Heuer Carrera Mikrograph 1/100 th Second Chronograph có thể hiển thị chính xác tới 1/100 giây thông qua một chiếc kim ở trên mặt số. Tần số dao động của đồng hồ lên đến 360.000 lần/giờ giúp cho đồng hồ có phép đo chính xác.

Hãng đồng hồ nổi tiếng lừng danh TAG Heuer vừa cho ra mắt chiếc đồng hồ bấm giờ thể thao cơ khí bánh răng trụ đầu tiên mang tên TAG Heuer Heuer Carrera Mikrograph 1/100 th Second Chronograph có thể hiển thị chính xác tới 1/100 giây thông qua một chiếc kim ở trên mặt số. Tần số dao động của đồng hồ lên đến 360.000 lần/giờ giúp cho đồng hồ có phép đo chính xác.

Và đặc biệt nơi để sản xuất của chiếc đồng hồ TAG Heuer Heuer Carrera Mikrograph 1/100 th Second Chronograph cũng là nơi sản xuất chiếc đồng hồ huyền thoại Monaco V4 – đó là xưởng TAG Heuer Haute Horlogerie tại La Chaux-De-Fonds,  cải tiến mới này từ TAG Heuer đã một lần nữa tuyên bố về vai trò dẫn đầu trong lịch sử 150 năm của công ty về những máy đồng hồ cơ khí phức hợp tốc độ cao và siêu chính xác.

Nếu như cách đây 5 năm sau khi TAG Heuer chế tạo ra bộ máy Calibre 360 Chronograph người ta cho đay là sự tuyệt đỉnh của nghệ thuật chế tác. Nhưng lần này  TAG Heuer lại cho ra đời một bộ máy trên cả sự tuyệt đỉnh nữa như sự hồi tưởng tới chiếc đồng hồ bấm giờ huyền thoại Heuer Mikrograph năm 1916, chiếc đồng hồ đã làm nên lịch sự cho hãng với thành tích vè tần số 25 và 50 Hz của nó.

Chiếc đồng hồ Heuer Carrera Mikrograph 1/100th Second Chronograph đã thiết lập một mốc son mới trong chế tác đồng hồ siêu phức tạp “grandes complications” của đồng hồ Thụy Sĩ “Haute Horlogerie Suisse” với hai tổ hợp cơ khí , 62 chân kính và 396 chi tiết, năng lượng dự trữ tên 90 giờ.

Và cũng giống như người anh em Calibre 360 chiếc đồng hồ này đạt chuẩn  COSC được tích hợp hoàn toàn với một hệ thống bánh răng trụ. Mặt sau làm bằng sapphire trong suốt cho thấy nhìn thấy bộ máy ở từng nhịp đập và chúng nằm đối diện với nhau ở dưới cùng của bộ máy phức tạp được trang trí hoa văn Côte de Genève tinh xảo.

Nếu chúng được gá trên cùng một hệ thống bánh răng như những bộ máy chronograph truyền thống thì sự hao mòn sẽ diễn ra rất nhanh. Cho tới nay, đồng hồ đeo tay và đồng hồ bấm giờ vẫn là những thiết bị riêng biệt bởi vì mục đích khác nhau của chúng: đồng hồ đeo tay giống như một vận động viên marathone, chậm nhưng bền bỉ, trong khi đồng hồ bấm giờ như một người chạy nước rút, nhanh nhưng bùng nổ đột ngột.Được đáp ứng bằng chất liệu vàng hồng với số lượng hạn chế 150 chiếc, Heuer Carrera Mikrograph 1/100th Second Chronograph mang cải tiến đồng hồ bấm giờ đầu tiên tới cổ tay của những người mê thể thao tốc độ hiện đại, người luôn tìm kiếm độ chính xác tột đỉnh.

TAG Heuer Mikrograph 1916

donghofake.com