Đồng Hồ Siêu Cấp Duomètre và Duomètreà Chronographe

Lại một lần nữa hãng đồng hồ Jaeger-LeCoultre lại làm “lóe mắt các tín đồ ” với dòng sản phẩn mới siêu cấp Duomètre và Duomètreà Chronographe là chiếc đồng hồ siêu cấp trong dòng sản phẩm này mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các ban.

Lại một lần nữa hãng đồng hồ Jaeger-LeCoultre lại làm “lóe mắt các tín đồ ” với dòng sản phẩn mới siêu cấp Duomètre và Duomètre à Chronographe là chiếc đồng hồ siêu cấp trong dòng sản phẩm này mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các ban.

Có thể nói phong cách nghệ thuật của Duomètre à Chronographe là đỉnh cao của sự chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Những cơ cấu gói tinh tế với độ phức tạp được đặt chỉ trong bộ máy Calibre 380 đây là bộ máy đầu tiên không sử dụng lẫy  (coupling-clutch) những với khả năng tuyệt vời của mình nó cũng vẫn đảm bảo độ chính xác cao của dòng sản phẩm mới với độ chính xác khi đo thời gian là 1/6 giây. Bao quanh chiếc đồng hồ này là thân hình tròn rất phong cách với phái mạnh.

Bộ máy của chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre Duometre đặc biệt ở chổ hai hệ thống riêng rẽ –  một để vận hành chức năng thời gian và cái khác dành cho bấm giờ chronograph – được đồng bộ bằng một cơ cấu điều chỉnh riêng biệt. Mỗi hệ thống này được “nuôi” bằng hai nguồn năng lượng riêng và không có sự tác động và chia sẻ nào giữa chúng. Một phần tử duy nhất mà chúng chia sẻ là một cơ cấu điều chỉnh có tác dụng cung cấp cho chúng thời gian cơ sở.

Để  có được một bộ máy hoàn chỉnh với chức năng số 1 thế giới này nhóm thiết kế của Jaeger-LeCoultre đứng đầu là Janek Deleskiewicz đã sử dụng các màu khác nhau cho từng thang đo. Hơn thế nữa đồng hồ được thiết kế với những chiếc kim giờ, phút, kim dự trữ năng lượng được mạ vàng hoặc rhodium tùy theo model, còn với kim  chronograp lại chỉ được làm bằng thép xanh.

Nét độc đáo của chức năng chronograph (start/stop và reset) được thể hiển ở nút baamns tại vị trí 2 giờ. Khi người dùng bấm nút này, đồng hồ sẽ ngay lập tức khởi động phép đo thời gian và trong lúc đó sẽ vận hành 5 thang đo của chronograph: kim giờ và phút chronograph, đĩa đơn vị phút, kim 1/6 giây và chiếc kim dài nhất màu xanh ở chính giữa.

Một ý tưởng rất mới đó là bộ máy Jaeger-LeCoultre Calibre 380 Dual-Wing có thể nhìn xuyên qua mặt kính saphire ở phía sau, đây là một thiết kế độc đáo mới lạ của hãng. Sự tinh hoa của thiết kế còn nằm ở chổ những bánh răng, cầu đỡ và đĩa kim lại với sự gia công thật sự tinh xào, cùng với đó là những con ốc màu xanh tinh tường.

Số lượng sản xuất của chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre chỉ giới hạn ở mức 300 chiếc. Với các model mà khách hàng có thể lựa chọn đó là vàng hồng, vàng 18K hoặc platium.

donghofake.com