Đồng Hồ Thông Minh Bambook Smart Watch

Ngày càng sôi nổi và hấp dẫn hơn với thị trường đồng hồ thông minh (smartwatch). Theo thông tin rò rĩ thì Samsung sẽ cạnh tranh với Apple đễ đưa ra sản phẩm đồng hồ tuyệt nhất trong năm nay. Hệ điều hành mới nhất dành cho đồng hồ thông minh là Fireox OS.

 

Rất nổi tiếng với thiết bị đọc sách và một mẫu đồng hồ thông minh chạy phần mềm Android ra mắt vào năm ngoái, hãng công nghệ Trung Quốc Shanda cũng sẽ cho ra mắt mâu smartwatch vào tháng 6 tới. 

Tên gọi của đồng hồ thông minh là Bambook Smart Watch và sẽ có 2 phiên bản được ra mắt. Sẽ có dòng chạy điều hành cũ là Android và một số sẽ được chạy hệ điều hành Firefox OS. Sản phẩm này sẽ được bán với giá 100 USD và sẽ được thiết kế với màn hình mực điện tử. Tương tự như Samsung, Shanda tham gia kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm cả màn hình mực điện tử và các dịch vụ web.

Theo sự chia sẽ của các chuyên gia, thì mẫu đồng hồ thông minh của công ty Trung Quốc này có thể đọc được các tác phẩm văn học số hóa và sách điện tử, có rất nhiều trò chơi giúp cho người dùng thỏa mãn cho người dùng và có đồng bộ với các chức năng ghi chú. 

Đồng hồ thông minh này không khác gì một chiếc smartphone mini và chạy hệ điều hành Firefox OS có thể đồng bộ với cá trang web đã được đánh dấu trên trình duyệt Firefox. Điều này là rất tốt cho những người thỏa sức cả ngày vào web.