bespoke Parmigiani Fleurier Transforma Chiếc đồng hồ 3 trong 1

Sandoz Family Foundation, người sở hữu thương hiệu đồng hồ Parmigiani Fleurier, vừa trình làng mẫu thiết kế đồng hồ bespoke 3 trong 1 Parmigiani Fleurier Transforma, phiên bản chỉ dành riêng cho những khách hàng ở Jewelier Gadebusch, mà thôi.

Điều đặt biệt ở Parmigiani Fleurier Transforma, là nó có thể chuyển đổi từ đồng hồ đeo tay sang đồng hồ bỏ túi hay thậm chí là đồng để bàn, đây là phiên bản đồng hồ được thiết kế theo yêu cầu và sự góp ý của khách hàng, và mẫu thiết kế này chỉ được sản xuất riêng cho những khách hàng ở Jewelier Gadebusch tại Cologne, nước Đức.

Parmigiani Fleurier Transforma là đồng hồ chronograph có vỏ được làm bằng thép, đường kính 43mm. Phụ kiện đi kèm gồm dây đeo Hermès, watch winder (thiết bị cơ khí giữ cho các đồng hồ tự động lên dây bằng chuyển động của cổ tay vẫn hoạt động tốt cho dù không đeo trên tay) nằm trong hộp được làm bằng gỗ mun Madagascar.

Giá bán của Bespoke Parmigiani Fleurier Transforma không được công bố chính thức, và chúng ta sẽ chỉ được biết giá thực của nó nếu một người sở hữu đồng hồ này đem đi đấu giá.

 

 donghofake.com