Maxi Marine Chronograph Đồng Hồ Lặn

Ulysse Nardin luôn được biết đến là một trong những hãng chế tạo đồng hồ cho các thợ lặn hàng đầu Thế Giới. Và để bổ sung cho bộ sưu tập đồng hồ đi biển Maxi Marine danh tiếng. Hãng đẫ trình làng cho các ” thợ lặn” mẫu đồng hồ Maxi Marine Chronograph.

Maxi Marine Chronograph là chiếc đồng hồ rất mạnh mẽ , nó được sử dụng bộ máy tự động UN caliber 800 được cấp chứng chỉ chất lượng COSC. Thiết kế của Maxi Marine Chronograph rất phong cách và sang trọng với lớp vỏ bằng vàng hoặc thép không gỉ kết hợp với màu xanh đen của mặt số. Tại vị trí 3 giờ và 9 giờ là thang đo dành cho chức năng chornograph, tại vị trí 6 giờ là công cụ chỉ lịch ngày, tại vị trí 12 giờ là logo của hãng Ulysse Nardin.  Trên thang đo này, các con số đặt trên các nền nhỏ lấy cảm hứng từ chiếc la bàn, kim chỉ và vạch số khá lớn bọc dạ quang để thợ lặn dễ quan sát dưới độ sâu 200m.

Đường kính của chiếc đồng hồ Ulysse Nardin Maxi Marine Chronograph là 42mm. Dây đeo cũng như các sản phẩm trước đây của hãng được làm từ cao su thiên nhiên. Và chỉ có 60 chiếc được sản xuất bằng vàng đỏ hoặc thép tốt.

donghofake.com