Cầm Trên Tay Chiếc Đồng Hồ Hamilton Pan Europ H – 30 Tại Baselworld 2014

    Đây là lần đầu tiên đồng hồ Hamilton Pan Europ 9474 xuất hiện ở Baselworld 2014.

 

 

    Hamilton giới thiệu một phiên bản hiện đại của Hamilton Pan Europ, đây một trong những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên được trang bị máy chronograph tự động, được giới thiệu vào năm 1971. Ba mẫu đồng hồ Pan Europ H- 30 đeo tay mới ra mắt với một bộ máy hiện đại có thể dự trữ năng lượng 80 tiếng.

 

    Mẫu đồng hồ Hamilton Pan Europ ban đầu sở hữu bộ máy Caliber 11 chronograph huyền thoại, hợp tác phát triển với Breitling và Heuer (TAG Heuer ngày nay ) bộ máy được thiết kế trên cơ sở của Buren. Cốt máy này cũng đã xuất hiện trong biểu tượng của đồng hồ chronograph tự động sớm nhất là Heuer Monaco, Heuer Autavia, và Breitling Chrono – Matic. Hiện tại, đồng hồ Hamilton Pan Europ đã được coi là mặt hàng sưu tập của nhiều người. Chronograph Hamilton Pan Europ hiện đại sử dụng bộ máy H31 do ETA sản xuất, có khả năng dự trữ năng lượng đến 60 tiếng. Phiên bản mới này được nâng cấp từ Caliber H30, một bộ máy không có chức năng chronograph nhưng năng lượng có thể dự trữ gần một ngày.

 

 Hamilton Pan Europ – da

 

    Đồng hồ Hamilton Pan Europ mới vẫn giữ được hình dạng vỏ của bản gốc, với đường cong, quai góc tích hợp hoàn toàn với dây đeo. Vỏ bằng thép không gỉ có khả năng chịu nước đến 50 mét và có kích thước đường kính là 42 mm. Mặt đồng hồ màu xanh có một vòng nhôm phân cách. Vòng quay số màu xanh có một vòng phản xạ màu trắng và vòng quay số màu trắng và kim đồng hồ được phủ lớp Super- LumiNova. Kim giây có màu đỏ tươi và dây đeo bằng da màu đen có đục lỗ ( ngoài ra còn có một phiên bản dây đeo vải dệt nhiều màu, gồm xanh lam với một dải đỏ sọc trung tâm, dưới đây là ảnh của cả hai phiên bản này) . Đồng hồ cũng hiển thị ngày và tháng trong một cửa sổ đôi ở điểm 3 giờ. Theo Hamilton công bố, đồng hồ Hamilton Pan Europ mới sẽ có mức giá bán lẻ đề xuất là $ 1,095.

 

Hamilton Pan Europ – dệt