Thương Hiệu Đồng Hồ Maurice Lacroix Giới Thiệu Những Kiệt Tác Đồng Hồ Mới

Hiện nay có rất nhiều triển lãm ở các nước trên thế giới được mở ra bởi tập đoàn DKSH châu Á, rõ ràng đây là kế hoạch lớn cho sự phát triển ở Mỹ và các nơi trên thế giới. Các thương hiệu đồng hồ đã cố gắng hết mình cho ra mắt hàng chục phiên bản đồng hồ mới trong bộ sưu tập của họ.

Một kiệt tác đồng hồ Lune ngược dòng có hai mặt trước và sau, bây giờ là một trong những trào lưu phong cách thời thượng, là một món trang sức hoàn thiện cho một quý ông lịch lãm. Nó còn được khắc lên chữ ký của Maurice Lacroix, đồng hồ này được ra mắt với cái giá là 8,300$.

Một kiệt tác mới thú vị nhất nữa là , đồng hồ seconde Mystérieuse gợi lên chút độc đáo của đồng hồ Roue Carrée từ vài năm trước đây, với các bánh xe vuông dial-gắn kết. Đồng hồ này chỉ giới hạn 125 chiếc trên thế giớivà có giá 14,100$, có trung tâm lớn subdial với một vòng quay, cánh quạt giống như kim giây di chuyển xung quanh góc phần tư của subdial,  trong đó vị trí 60, 15, 30 và 45 chỉ vị trí phía bắc, nam, đông và tây.

Thương hiệu đồng hồ Maurice Lacroix cũng giới thiệu thêm một vài kiệt tác mới trong bộ sưu tập đồng hồ của họ, trong đó chiếc đồng hồ thợ lặn Pontos, bao gồm một phiên bản ba tay trong đó có một hệ thống đẩy vít xuống mới để xoay bezel và có chịu mước so với phiên bản chronograph gốc, chiếc đồng hồ Pontos S Extreme được cấp bằng sáng chế vật liệu mới dược gọc là "PowerLite" và kết hợp với phong cách sáng tạo ô tô của Henrik Fisker.