Chiếc đồng Cartier Tank MC Two-Tone Skeleton Mới Của Thương Hiệu Đồng Hồ Cartier

Trong số các sản phẩm mới của mình tại SIHH, thương hiệu đồng hồ Cartier cho ra mắt một phiên bản mới của Cartier skeletonized mang tính biểu tượng của xe tăng. Chiếc đồng Cartier Tank MC Two-Tone Skeleton được giới thiệu với hai tông màu đặc sắc, chiếc đồng hồ có phong cách lịch lãm đối với một quý ông sang trọng. 

Phiên bản mới Cartier Tank này – như các Caliber openworked 9614 được sử dụng trong phong cách như bản thể bộ xương người của đồng hồ Cartier phổ biến, Chiếc đồng hồ Cartier Tank MC Two-Tone Skeleton được chú ý nhất với thiết kế chữ số la mã lớn (đặc biệt là " III ", " VI " " IX " và " XII " ). Đối với chiếc đồng hồ này, nó đã trải qua hai lần nghiên cứu và thiếc kế với hai tông màu đặc biệt. Bề mặt đồng hồ được phủ một lớp vàng vòng sang trọng. 

Được thiết kế bao gồm với 138 bộ phận cơ máy hoạt động, trong đó có thêm 20 món đồ trang sức đi kèm. Nó có một tần số 28.800 VPH và dự trữ năng lượng trong ba ngày. Đây là một chiếc đồng hồ đắt giá nhưng không kém phần tinh tế. Nó có thể mang cho bạn một cảm giác quý phái và mạnh mẻ.

Chiếc đồng hồ Cartier Tank MC Two-Tone Skeleton có giá là 56.000 USD, có mẫu màu rose-gold 34,5 x 43,8 mm, với tinh thể sapphire ở mặt trước và mặt sau. Kim giờ và kim phút được làm bằng thép màu vàng. Chiếc đồng hồ nà còn có khả năng chịu được nước đến 30 m và kèm theo một dây đeo da cá sấu màu nâu với khóa được làm bằng vàng hồng.