Chiếc Đồng Hồ Bằng Vàng Đắt Nhất Thế Giới

Đồng hồ được sản xuất vào khoảng năm 1943-1944, đây được coi là thiết kế tiên phong cho những kỷ thuật phức tạp của đồng hồ đeo tay sau này.Chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới này nằm trong bộ sưu tập 20 vật phẩm khác nhau của nhà sưu tập vô danh.

Chiếc đồng hồ đeo tay Patek Philipp này có lịch vạn niên vĩnh cữu và được bán với giá là 6,26 triệu Franc Thụy Sĩ (khoảng 5.86 triệu Euro). Chiếc đồng hồ này được cho là chiếc đồng hồ bằng vàng đắt nhất thế giới được bán tại một buổi đấu giá.

Chủ nhân của bộ sưu tập nói: “Tôi bắt đầu mua những chiếc đồng hồ từ năm 1970. Vào thời điểm này những đồ vật kỳ lạ chỉ thu hút sự quan tâm của rất ít những nhà sưu tập. Và cũng chỉ một số ít những người có học chú ý tìm hiểu lĩnh vực đồng hồ. Theo tôi, đồng hồ đeo tay là một trong những vật đẹp nhất được tạo ra trong thế kỷ 20.”

Chủ nhiệm lĩnh vực đồng hồ của Christie – Aurel Bacs – gọi chiếc Patek Philippe này là “Mona Lisa của tất cả các loại đồng hồ”. Aurel Bacs cũng cho biết những nhà mua đấu giá châu Âu đang bị thách thức mạnh mẽ bởi những nhà sưu tập quốc tế đặc biệt là những người mua từ Trung Quốc.

Tên của triển lãm cá nhân không được tiết lộ. Nhưng Geneva vốn là quê hương của triển lãm Patek Philippe – triển lãm hội tụ những chiếc đồng hồ tốt nhất được tạo ra bởi nhà làm đồng hồ này. Toàn bộ bộ sưu tập đồng hồ trên có giá 16 triệu franc Thụy Sĩ – là bộ sưu tập đồng hồ cá nhân đắt nhất từng được bán

donghofake.com