Đồng Hồ Thể Thao Wryst Sang Trọng Và Mạnh Mẽ

Đồng Hồ thể thao Wryst với phong cách độc đáo và sang trọng mang thương hiệu Thụy Sĩ tại Anh, vừa được cho ra mắt hai bộ sưu tập độc quyền. Tất cả đều có giá dưới 720£ ( khoảng 1,200$). Là đồng hồ hiện đại, trẻ trung và phong cách được thiết kế chuyên nghiệp và đi kèm với các chức năng tuyệt vời.

 

 

Được lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp ô tô, các phiên bản giới hạn Motors MS1 & Motors MS2 rất ấn tượng, và đồng bộ với các giá trị cốt lõi của thương hiệu Wryst . Cụ thể, đẩy chronograph đỏ với kiểu dáng thu hút sự chú ý và hấp dẫn . Yếu tố này giúp cho nó được mọi người chú ý và khao khát.

 

Với sự cải thiện về độ bền, lớp phủ màu đen trên chiếc đồng hồ Wryst Motors là một đột phá được làm bằng kim loại Carbon, có thể chống xước và được sử dụng trong động cơ xe đua Công thức 1 và trong các ứng dụng hàng không vũ trụ với độ cứng lạ thường của nó (gần như cứng bằng kim cương ) . Đồng hồ được trang bị một dây đeo hai màu độc quyền; các loại đồng hồ khác sẽ không có dây đeo tương tự như nó , cũng không phải là phức tạp để sản xuất , đã từng được sản xuất trong ngành công nghiệp đồng hồ.

 

Bộ sưu tập mới khác , kiểu đồng hồ Wryst Shoreline thì quyến rũ hơn và dành riêng cho quý ông và phụ nữ ở tầng lớp doanh nhân. Nó được phát triển và sản xuất theo truyền thống sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ , những chiếc đồng hồ Wryst sang trọng và tinh tế với màu vàng sang trọng, vàng hồng và làm bằng thép không gỉ với màu trắng và màu hồng vui tươi . Bạn có thể đeo chúng cho thể thao yêu thích của bạn nước , thể thao mùa đông và các hoạt động ngoài trời khác , hoặc cho một đêm vui chơi ở các Bar.

 

 

Thương hiệu thú vị này đang cung cấp một số các timekeepers sang trọng độc đáo tốt nhất trong thị trường cạnh tranh cao. Bộ sưu tập được giới thiệu vào năm 2013. Đồng hồ Wryst Shoreline và Wryst Motors từng được sản xuất trong phiên bản giới hạn độc quyền chỉ có 99 chiếc.