Chiếc Đồng Hồ Tạo Nên Đàn Ông Đẳng Cấp

Tất cả chúng ta điều thừa nhận rằng chiếc đồng hồ là phụ kiện quan trọng nhất của một người đàn ông, nhưng làm thế nào để bạn đi về lựa chọn một chiếc đồng hồ nam phù hợp với bạn?

Đồng hồ của một người đàn ông nói rất nhiều về anh ta vì vậy điều quan trọng là chúng ta phải làm sao để chọn những chiếc đồng hồ nam thật là “đúng”.

Đầu tiên xem xét Lối sống của bạn Những chiếc đồng hồ nam có thể mang “âm thanh rõ ràng” , nhưng chắc chắn rằng bạn chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với cả hai phong cách và lối sống của bạn. Tôi nghỉ không có gì tồi tệ hơn một người đàn ông mặc quần áo sang trọng với một chiếc đồng hồ bên dưới tiêu chuẩn. Vì thế lối sống của bạn chính là điều quan trọng nhất cho cách thể hiện chiếc đồng hồ bên ngoài. Sau đây DongHoHaiTrieu.com sẽ giới thiệu cho bạn vài cách “sơ khai” để chon chiếc đồng hồ phù hợp với các quý ông, các anh cũng như các bạn teen bây giờ”:
Về dây đeo:
Thông thường thì đồng hồ có 2 loại dây nhất đó là dây bằng chất liệu kim loại và dây da. Đối với những quý ông sang trọng thì những chiếc dây đeo của đồng hồ thương là thép không gỉ thể hiện sự sang trọng, lịch thiệp trong cách thể hiện và hơn nữa nó cũng là điểm sáng để cho việc làm ăn thêm bền bỉ và trôi chảy. Còn những chiếc dây bằng chất liệu da hay vải thì nó thể hiện sự trẻ trung cộng vào đó là chút quyến rủ trên cổ tay cho những người đeo là nam giới trẻ tuổi.


Về mặt thiết kế:
Một điều mà được tôi khi nói đến đồng hồ là kích thước của khuôn mặt đồng hồ liên quan đến cổ tay đeo nó. Về người đàn ông lớn hơn, một mặt đồng hồ tiêu chuẩn có thể trông giống như một chiếc đồng hồ nữ. Các nhà sản xuất đồng hồ được tiếp tục đến với những chiếc đồng hồ có lớn hơn khuôn mặt tiêu chuẩn. Trong thực tế, nó đã trở thành một xu hướng khá. Trong khi đó những quý ông ăn mặc cho công việc hoặc đang tham dự một dịp chính thức hơn nó luôn luôn tốt hơn để mặc một chiếc đồng hồ ăn mặc sang trọng phù hợp hơn.

Về khả năng chịu nước : Đó là một tính năng tuyệt vời nếu bạn tắm hoặc bơi với đồng hồ của bạn, điều này rất tốt cho những người hoạt động nhiều. Các bạn nên biết không phải tất cả đồng hồ là khả năng chịu nước. Nếu bạn là một vận động viên bơi lội, lặn hoặc lướt sóng chắc chắn rằng bạn kiểm tra khả năng chống nước đồng hồ của bạn trước khi bạn nhảy.
Về màu sắc:
Dây da màu nâu đen, cùng với thép không gỉ là những màu sắc cổ điển và phong cách nhưng màu sắc tươi sáng đang ngày càng trở nên phổ biến trong đồng hồ của nam giới. Những màu sắc thì nó cũng tùy thuộc vào công việc và trang phục của bạn.


Và nếu tốt nhất bạn cần một chiếc đồng hồ nam thật sự tốt nhất về tính năng cũng như các khía cạnh bên ngoài thì hãy đến với chúng tôi Đồng Hồ Hai Trieu, nơi dành cho sự lựa chon hoàn hảo.

donghohaitrieu.com