Saxonia Thin Đồng hồ siêu mỏng của A. Lange & Söhne

Một thiết kế đầy sáng tạo được tinh lọc cẩn thận, để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo về mọi mặt phục vụ cho những người yêu thích cái đẹp  toàn mỹ, vì lý do này mà Saxonia Thin của hãng A. Lange & Söhne đã ra đời, đây cũng là sản phẩm nhằm tôn vinh những nghệ nhân bật thầy làm đồng hồ vùng Saxony.

Chiếc Saxonia Thin, là một trong những sản phẩm nằm trong dòng sản phẩm Saxonia, được tái bản lại nhiều lần của A. Lange & Söhne.

Mẫu đồng hồ siêu mỏng là phong cách chung của dòng đồng hồ này, Thân của chiếc Saxonia Thin có đường kính 40mm dày 5,9mm do những nghệ nhân lâu năm trong ngành đồng hồ tại xưởng ở Saxony tạo ra. Nó hiển thị giờ và phút, không hơn, không kém, nhưng vẻ cao quý cũng như tính thẩm mỹ nằm ở bản chất của đồng hồ, thân mỏng và sang trọng cũng như một mặt số bằng bạc khối được chế tác cầu kỳ. Những dấu giờ hình gậy và hai kim hình lưỡi kiếm sắc nhọn – nhấn mạnh cho một sự kết hợp hài hòa trên mặt số đồng hồ, tạo nên vẻ đẹp tuyệt mỹ cho Saxonia Thin.

Bộ máy mới Calibre L093.1 cũng là một kỳ công với đường kính 28mm và chỉ dày 2,9mm. Tuy mỏng như vậy nhưng bộ máy mới vận hành chính xác và đáng tin cậy,với những thử nghiệm chặt chẽ tại phòng thí nghiệm chuyên dụng của A. Lange & Söhne. Đảm bảo một sản phẩm không những đạt tính thẩm mỹ cao mà còn phải chính xác.

Calibre L093.1 có một hệ thống dao động tần số 21.600 lần/giờ, thời gian dự trữ năng lượng là 72 giờ.