Đồng Hồ Classic Fusion Tourbillon Night-Out Hublot – Đồng Hồ Của Sự Kiện Salon International de la Haute Horlogerie 2014

Mới đây, hãng đồng hồ Hublot vừa công bố mẫu đồng hồ Classic Fusion Tourbillon Night-Out hoàn toàn mới của họ.

Tại sự kiện triển lãm SIHH 2014 , chiếc đồng hồ Classic Fusion Tourbillon Night-Out sẽ được chính thức ra mắt trong sự kiện ấy.

Mẫu đồng hồ Classic Fusion Tourbillon Night-Out  với vỏ được chế tác bằng gốm đen và đường kính 45mm, có thể chịu áp lực nước dưới độ sâu hơn 30m. Hơn thế đồng hồ được thiết kế với mặt số không sử dụng mặt số La Mã thay vào đó họ trang bị 10 viên kim cương (tổng cộng 0.36 Carat được trang trí trên mặt đồng hồ, cùng với bộ phận Flying Tourbillon được thiết kế ở vị trí 6 giờ.

Trái tim và cũng như sự chuyển động của chiếc đồng hồ Hublot này là nhờ có bộ máy lên dây bằng tay MHUB6011, 19 Jewels, 155 bộ phận và dự trữ năng lượng trong 120 giờ. Hublot Classic Fusion Tourbillon Night-Out được chế tác và phát triển sản xuất hoàn toàn tại xưởng chế tạo của Hublot. Hơn thế, chiếc đồng hồ này còn được thiết kế riêng với dây đeo bằng cao su khâu da cừu bên trên và đi cùng với chiếc khóa bằng thép PVD đen.

Hiện nay, hãng Hublot sẽ chỉ sản xuất số lượng 30 chiếc Hublot Classic Fusion Tourbillon Night-Out và sẽ được chính thức giới thiệu tại sự kiện triển lãm đồng hồ lớn nhất của năm Salon International de la Haute Horlogerie 2014 (SIHH 2014) sẽ được diễn ra từ ngày 20/1/2014 đền ngày 24/1/2014.

Đồng Hồ Fake – Nguồn: Hublot.