Đồng Hồ Graham Silverstone RS Skeleton Mới Của Thương Hiệu Graham

Silverstone RS Graham ( " RennSport " ), bộ sưu tập được thiết kế ảnh hưởng bởi các mô hình xe đua. Mô hình mẫu mới nhất trong bộ sưu tập là chiếc đồng hồ Graham Silverstone RS Skeleton, một chiếc đồng hồ chronograph với mặt số skeletonized, chiếc đồng hồ này có ba màu sắc khác nhau làm tăng thêm sự lựa chọn cho người đeo.

Mẫu đồng hồ Graham Silverstone RS Skeleton được kết hợp đánh bóng và vẽ tay – thép ( đối với vỏ ngoài ) , gốm (đối với bezel ) , nhôm (đối với khía , vòng màu dưới bezel ) và cao su (đối với dây đeo theo kiểu dáng của lốp xe). Vỏ ngoài chiếc đồng hồ có đường kính là 46 mm và tính năng các góc xiên đánh bóng trên các mấu. Mặt quay skeletonized cung cấp một cái nhìn vào "cơ động" của chiếc đồng hồ tự động G1790 Caliber Graham. 

Chủ sở hữu của Graham Silverstone RS Skeleton sẽ có được một cái nhìn mới mẻ về chiếc đồng hồ có kiểu dáng của bánh xe. Với 29 đồ trang trí và ngồn dự trữ năng lượng 46 giờ. Đây là mẫu thiết kế đặt biệt, mọi thứ trang trí và bề mặt ngoài của chiếc đồng hồ được làm bằng thủ công. 

Chiếc đồng hồ này có ba màu sắc theo 3 chủ đề là màu đỏ, xanh lá cây, và màu xanh với các màu sắc được sử dụng cho vòng nhôm có khía, dây đeo tay chronograph và sọc của xe đua. Mỗi phiên bản được giới hạn 250 chiếc, và được bán với giá 14,580$.