Đồng hồ làm từ cát mặt trăng và thân tàu vũ trụ Apollo 11

Romain Jerome, hãng thiết kế đồng hồ của thụy sỉ vừa cho ra đời mẫu đồng hồ mới lấy ý tưởng từ không gian bên ngoài trái đất, Romain Jerome nổi tiếng với những mẫu đồng hồ làm từ vỏ tàu Titanic và tàu không gian Apolo 11, con tàu đầu tiên thực hiện sứ mệnh của con người lên mặt trăng.

Mẫu đồng hồ mới có tên là Moon Dust DNA, và giá của nó không hề rẻ 450.000 USD. Là cái giá phải trả nếu muốn sở hữu chiếc đồng hồ này, Moon Dust DNA ra đời nhằm đánh dấu kỉ niệm 40 năm ngày con người đặt chân lên mặt trăng lần đầu tiên năm 1969.

Lớp vỏ thép bên ngoài của Moon Dust DNA, được làm từ vỏ của tàu không gian Apollo 11, con tàu đầu tiên bay lên mặt trăng năm 1969, nhưng điều khác biệt là ở bề mặt của nó được phủ một lớp cát lấy từ bề mặt của mặt trăng, và được thiết kế mô phỏng theo bề mặt của hành tinh này.

Một trong những nhà sản xuất đã cho biết họ phải mất hơn một năm làm việc vất vả mới cho ra được thành phẩm.

Hiện tại giới kinh doanh phụ kiện thời trang và trang sức cao cấp khắp nơi trên thế giới đang thi nhau gửi đơn đặt hàng. Nhà thiết kế đồng hồ đeo tay, Yvan Arpa, nói: “Đây là những chiếc đồng hồ độc đáo nhất mà tôi từng biết đến. Các đại gia tranh nhau đặt hàng mà không cần biết chiếc đồng hồ này hoạt động ra sao. Họ chỉ muốn sở hữu nó để có chuyện mà kể, nhưng đó mới là điều thú vị.”

Nhà sản xuất chỉ làm 1.969 chiếc, tượng trưng cho năm 1969 khi Neil Armstrong đặt bước chân đầu tiên lên mặt Trăng.

 donghofake.com