Chiếc Đồng Hồ Rado Hyperchrome Ceramic Touch Dual Timer Mới Của Thương Hiệu Rado

Tại Baselword 2014, thương hiệu đồng hồ giới thiệu một chiếc đồng hồ đặt biệt không có nút điều chỉnh. Trong đó người đeo kích hoạt các chức năng bằng cách chạm vào nó. Chiếc đồng hồ Rado HyperChrome Ceramic Touch Dual Timer với chức năng đặt biệt nhưng dễ dàng sử dụng. Nó như là một người bạn đồng hành hoàn hảo cũng là một chiếc đồng hồ tuyệt vời. 

Chiếc đồng hồ này có một trường hợp gồm công nghệ cao với sáu cảm biến, hai bên chiếc đồng hồ có khu vực cảm biến là cho nó hoạt động. Nó được cung cấp một vài chức năng thời gian và đồng bộ hóa với nhau. Mặt quay đồng hồ được thiết kế thêm phầm mặt đồng hồ phụ ngay vị trí 6 giờ.

Chiếc đồng hồ Rado HyperChrome Ceramic Touch Dual Timer cần phải kích hoạt các phần múi giờ và theo quy trình hai bước. Để tránh sảy ra bất kỳ thay đổi nào không mong muốn. Sau khi kích hoạt chế độ cài đặt, chỉ cần trượt ngón tay lên bên trái đồng hồ để thay đổi giờ. Và bên phải để thay đổi phút.

Thiết kế thạch anh trong đồng hồ Rado mới làm thay đổi sự khác biệt về múi giờ trên thế giới dễ dàng và nhanh chóng. Công nghệ thạch anh đã có thể đạt được những gì không thể bằng cách chuyển động cơ học. Đây là bước nhảy vọt của công nghệ cao về sự phát triển của ngành thiết kế đồng hồ.