Đồng Hồ Lễ Tình Nhân – Saint-Valentin 2012

Vào ngày lễn tình nhân năm ngoái 2012 , hãng Blancpain đã cho ra đời mẫu đồng hồ Saint-Valentin 2012 lấy cảm hứng về ngày lễ đặc biệt của tình yêu này. Đồng hồ chỉ được sản xuất đúng 14 chiếc.

Thiết kế cảu đồng hồ Saint-Valetin 2012 với vỏ được làm bàng vàng trắng 18K với đường kính 36mm, thiết kế đặc biệt của mặt đồng hồ với vỏ trai được khắc những hoa văn tuyệt đẹp, át 8 viên kim cương nhỏ. Viền đồng hồ và các vấu lồi được gắn một hàng kim cương trong khi dây đeo gắn 4 viên kim cương và 1 viên ruby hình trái tim.

Cùng với đó những chiếc kim chỉ thời gian của đồng hồ được làm theo hình mũi tên của thần tình yêu. Trên mặt đồng hồ là 3 mặt chỉ thời gian: tại ví tí 3 giờ là mặt hiển thị hình trái tim chỉ phút, tại vị trí 6 giờlà mặt hiển thị nhỏ hình trái tim chỉ giây, và tại vị trí 9 giờ là mặt hiển thị chỉ giờ với trái tim đậm hơn, các trái tim của 3 mặt hiển thị phụ điều được dát vỏ trai. Tại vị trí 12 giờ là cửa sổ chỉ ngày của đồng hồ.

Bộ máy tạo nên sức sống của đồng hồ là Calibre F185 và chúng ta có thể thấy bộ máy này ở mặt sau đồng hồ qua lớp kính sapphire. Núm vặn đồng hồ được gắn 1 viên kim cương lớn nằm giữa 2 nút bấm có gắn ruby. Một nút bấm đặt ở vị trí 4 giờ với chức năng dừng các kim đo giờ, nút bấm thứ 2 đặt ở vị trí 2 giờ để bật và  tắt các chức năng ghi thời gian khác.

Saint-Valetin đi kèm với một dây da và đựng trong một hộp gỗ bọc da nappa. Đồng hồ được sản xuất với số lượng hạn chế 14 chiếc – mỗi chiếc có gắn khoảng 2,95 carat đá quý.

donghofake.com