Đồng Hồ Nữ Rotary – Giá Đã Phù Hợp Với Chất Lượng Chưa?

Trong hơn một năm trăm qua, đồng hồ Rotary là niệm tự hào với mục tiêu kết hợp cái cũ và cái mới. Từ những thiết kế truyền thống cho những người muốn sự êm dịu và đồng hồ Rotary có một loạt các thiết kế phù hợp với nhu cầu của bất kỳ ai với giá cả phải chăng. Thêm vào đó là tính năng quay của đặc điểm kỹ thuật chống thấm nước có thể mang lại lợi ích đặc biệt khi ở dưới nước. 

Vào năm 1895 khi Moise Dreyfuss, người sáng lập đồng hồ Rotary, tại La Chaux de Fonds. Đồng hồ Rotary tự hào là một trong những dòng đồng hồ chất lượng và giá cả tốt. Năm 1934, Rotary đưa ra sự đổi mới đầu tiên của đồng hồ chống va chạm sử dụng một công nghệ rất tinh vi tại thời điểm đó. Kể từ đó, rất nhiều sự kiện quan trọng được công ty đưa ra. Chính vì điều này, cũng đủ để đạt được những gì công ty đã gặt hái trong thời gian hiện nay. 

Trong nhiều thập kỷ trôi qua, có khá nhiều bộ sưu tập đồng hồ Rotary đã được đưa ra và chúng ta có thể lựa chọn các tính năng chính của mỗi dòng. Ví dụ, trong dòng đồng hồ Les Originales Ladies, tất cả những chi tiết của đồng hồ điều được sản xuất ở Thụy Sỹ với sự chính xác cực cap và tất cả điều được làm bằng kính sapphire. Thêm vào đó, người mua có thể chọn dây đeo đồng hồ bằng da hoặc bạc. Các mức giá của bộ sưu tập đồng hồ này dao động từ $ 515 đến $ 685.

Một bộ sưu tập đồng hồ Rotary có tên là " Đồng hồ Aquaspeed Ladies " đây là dòng đồng hồ thể thao dành riêng cho phụ nữ. Tính năng tốt nhất của dòng đồng hồ này là dụng cụ chuyên dùng đặc biệt như đồng hồ chronograph và các quy tắc trượt tròn thiết kế độc đáo chỉ dành cho dòng quay này. Đây cũng là dòng đồng hồ nữ rất phù hợp với nguồn tài chính của mỗi ai, mức giá bắt đầu từ $ 275 đến $ 520. 

Một bộ sưu tập rữc rỡ của vàng và bạc được gọi là " Đồng hồ Precious Metals Ladies ", đó là cổ điển trong thiết kế nhưng được tạo ra với các kim loại quý giá. Bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ vàng 9 carat hoặc một chiếc đồng hồ bạc. Bộ sưu tập đồng hồ này rất sang trọng và phù hợp dành cho các bạn trong những dịp lễ với mức giá từ $ 515 và có thể tăng cao như $ 2490

Và cuối cùng trong các bộ sưu tập nổi tiếng của Rotary là " Đồng hồ Classics Ladies  ". Các thiết kế đặc biệt phù hợp vơpí các tính từ như vượt thời gian hay truyền thống. Đây là mẫu đồng hồ nữ phù hợp bất cứ dịp nào và một số tính năng bổ dung đặc điểm kỹ thuật chống thấm nước giúp cho đồng hồ linh hoạt trong các hoạt động của người dùng. Giá của đồng hồ từ $ 180 đến $ 255..