Trầm Trồ Trước Những Chiếc Đồng Hồ Ấn Tượng Nhất Ở Baselworld 2014

Baselworld 2014 tràn ngập các mẫu đồng hồ với hơn 1500 thương hiệu nhưng nổi bật nhất có lẽ là Omega Seamaster 300, Tudor Heritage Black Bay, Rolex Sea Dweller – 4000

 

 

1. Omega Seamaster 300

 

Chúng ta sẽ có chút khó khăn để chọn chỉ một trong những chiếc đồng hồ mới của Omega. Chiếc đồng hồ là một chiếc đồng hồ thực sự tuyệt đẹp. Điều ấn tượng về Omega là nó biết làm thế nào để làm hài lòng những người muốn một chiếc đồng hồ hiện đại cũng như  những người tập trung vào đồng hồ Omega cổ điển.

 

Dòng Seamaster 300 phát triển dựa trên bản gốc Seamaster 300 từ năm 1957 và sử dụng rất nhiều các thành phần từ mô hình đầu tiên như kin giờ hình mũi tên, đánh dấu giờ creamish… Bạn có thể chọn một dây đeo phù hợp với sở thích, tất nhiên, chúng hiện tại đã được bán ở NATOs Omega. Bộ máy Caliber 8400 với bảo vệ từ trường lên tới 15.000 gauss . Giá  $ 6000 USD cho phiên bản bằng thép không gỉ với mặt số màu đen và viền đen.

 

 

2 . Tudor Heritage Black Bay

 

Chỉ sau một vài năm, Tudor dường như đã lấy được một vị trí nổi bật trong danh sách thương hiệu lớn nổi tiếng. Có doanh số bán hàng ấn tượng, có lẽ Tudor sẽ như Omega, tạo ra được những sản phẩm tuyệt vời cho người hâm mộ đồng hồ hiện đại cũng như các nhà sưu tập đồng hồ cổ điển. Mặc dù Rolex vẫn là thương hiệu mà hầu hết mọi người tìm đến ngay sau khi Baselworld mở cửa, nhưng Tudor vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý.

Năm nay, Tudor giới thiệu mẫu Tudor Heritage Black Bay với viền xanh và một ít màu đen. Tudor Heritage Black Bay là một sự kết hợp của tàu ngầm Tudor 1954 và tàu ngầm Tudor 1969. Tudor Heritage Black Bay có dây đeo bằng thép không gỉ hoặc bằng da.

 

 

3 . Rolex Sea Dweller – 4000

 

Năm 2008, Rolex đã quyết định ngừng sản xuất đồng hồ Rolex Sea Dweller và thay thế nó bằng Rolex Deepsea Sea-Dweller. Nhưng thực sự ngạc nhiên khi Rolex Sea Dweller – 4000 được công bố. Mẫu đồng hồ này đã thực sự kế thừa Rolex Sea Dweller – 16600 đã được ngưng vào năm 2008. Chiếc đồng hồ này có giá khoảng $ 11,500 USD ( đã bao gồm VAT ).