Đồng Hồ Tuyệt Đỉnh Mang Tên Baume & Mercier Capeland

Chiếc đồng hồ mang tên Baume & Mercier Capeland là một minh chứng hoàn hảo cho sự  mạnh mẽ , được thiết kế với sự hấp dẫn với những điểm nhấn về tông màu săc hết sức hoàn hảo.

Chiếc đồng hồ mang tên  Baume & Mercier Capeland là một minh chứng hoàn hảo cho sự  mạnh mẽ , được thiết kế với sự hấp dẫn với những điểm nhấn về tông màu săc hết sức hoàn hảo.

Chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ  sự đương đại của lịch sử – chiếc chronograph một nút bấm từ năm 1948. Cùng với đó hai mặt kính trước và nắp kính lồi phía sao là lấy tham khảo từ chiếc đồng hồ bỏ túi “galet” của đầu thế kỷ 19. Hình khối phù hợp của nó, được nhấn mạnh bởi tính đối xứng thẩm mỹ của phần bên trên và bên dưới, là một nguồn cảm hứng cơ bản cho thiết kế của chiếc Capeland ngày nay.

Chiếc chronograph một nút bấm của Baume & Mercicer từ năm 1948

Sự mạnh mẽ ấn tượng của Baume & Mercier Capeland đến không chỉ từ cái tên của nó. Mọi thứ về chiếc đồng hồ này gợi sự liên tưởng tới cuộc sống bên bờ biển: Những đường cong nổi bật của nắp phía sau và tấm kính sapphire nhắc đến những đường cong mềm mại của những viên đá muôn hình vạn trạng trên bờ biển. Kiểu dáng của những quai đeo dây của Capeland nhấn mạnh xa hơn cho sự tròn trịa của thân vỏ.

Chiếc đồng hồ được thiết kế với chức năng đo tốc độ tachymeter và đo xa telemeter. Và Capeland được phân biệt bởi với hai mặt tông màu như sự đột phá về thẩm mỹ. Trong khi thân của đồng hồ được đánh bóng với bề mặt xước rất tuyệt mỹ. Độ sâu chịu nước của đồng hồ là 50m.

 

Máy Bi-compax này do Lajoux-Perret sản xuất và được làm phong phú thêm với những con ốc bằng thép nhuộm xanh, những bề mặt được trang trí hoa văn hình tròn. Tấm kính sapphire ở phía sau cho phép người đeo chiêm ngưỡng bộ máy cơ khí với bánh đà được điêu khắc chữ Phi, biểu tượng của hãng Baume & Mercier và những họa tiết Côtes de Genève. Một điểm tôn vinh trong bộ sưu tập Capeland, những chiếc đồng hồ đỉnh cao này được trang bị bộ máy cơ khí tự động với chức năng bấm giờ thể thao flyback chronograph.

 

Được đáp ứng với hai phiên bản: bằng thép không gỉ hoặc bằng vàng đỏ 18K và dây da màu nâu hoặc đen, thứ ban tặng cho chúng một cảm giác tổng thể cực kỳ hấp dẫn và sang trọng. Capeland đã sẵn sàng là một tác phẩm kinh điển thực sự của Baume & Mercier. Những chiếc đồng hồ ngoại hạng này được phân biệt bởi một mặt số lồi trong gam màu hoài cổ và những chiếc kim theo phong cách Breguet.

Baume & Mercier Capeland Chronograph Flyback Stainless Steel

Baume & Mercier Capeland Chronograph Flyback Red Gold

Alain-Zimmermann, CEO của Baume & Mercier, và chiếc Capeland Chronograph Flyback

donghofake.com