Quantième Perpétuel Céramique Đồng hồ đi cùng thời gian

Hãng Jaquet Droz tiếp tục giới thiệu mẫu thiết kế mới của họ có tên là Quantième Perpétuel Céramique, như là một lời tiên bố mạnh mẽ về sự đổi mới của hãng trong giới Haute Horlogerie. với Bộ máy complication cực kỳ phức tạp được bao lại bởi một lớp vỏ hiện đại bên ngoài.

Một complication thậm chí còn phức tạp hơn bản chất của thời gian, Quantième Perpétuel Céramique, do những nghệ nhân tài hoa bậc thầy khai sinh ra, và nhà sản xuất có trụ sở ở La Chaux-de-Fonds đã thể hiện nó thật đơn giản.

Với việc sử dụng chất liệu Ceramic nhằm tạo ra một chiếc đồng hồ siêu bền có thể đi cùng với thời gian, đối với mặt số do bàn tay tài hoa của những người thợ bậc thầy tạo ra. với kim giờ và phút tiêu chuẩn ở giữa, giây ở vị trí 6 giờ, ngày và thứ ở hai bên, phía trên vi trí 12 giờ hiển thị lịch tháng với năm nhuần.

Quantième Perpétuel Céramique được lắp máy Jaquet Droz 5863 automatic, 2 dây cót dự trữ năng lượng 68 giờ. Năng lượng được nạp thông qua một bánh đà bằng vàng 22K mạ đen. Dây tóc có tần số dao động 28.800 lần/h và 33 chân kính.

Giống như những sản phẩm trước đây của hãng Jaquet Droz, Quantième Perpétuel Céramique chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế 88 chiếc.

donghofake.com