Chiếc Đồng Hồ Xinh Xoắn – Món Quà Noel Của Bạn

Noel đã đến! Shop Đồng Hồ Hai Trieu gửi tới tất cả những người thân và bạn bè ở gần và cũng như ở xa một lời chúc một đêm Noel an lành, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên người thân của mình. Chúc tất cả mọi người mạnh khoẻ và thành đạt trong cuộc sống!!!

Nhận được nhiều yêu cầu từ các bạn về các mẫu đồng hồ để làm Quà Tặng Noel trong thời gian qua, Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Mùa Giáng Sinh đã ra đời! Hi vọng bộ sưu tập này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn 1 món quà ưng ý!

Chúc mọi người thân yêu bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Chúc cho tất cả mọi người trên thế giới này luôn hạnh phúc, chúc cho những em nhỏ không có mái ấm gia đình ấm áp hơn, chúc cho những người già bách niên giai não, chúc cho mọi điều luôn tốt đẹp nhất. Chúc anh luôn yêu em như vậy. Và một điều quang trọng đó là chúc cho tất cả mọi người trên thế giới điều nhận rất nhiều Quà Noel. Tôi nguyện cầu mọi điều an lành may mắn đến những người thân yêu của tôi!!!!

Lưu Ý: Tất cả các mẫu dưới đây đều là đồng hồ chính hãng! Có thẻ bảo hành chính hãng và theo tiêu chuẩn quốc tế nhé các bạn! (Xem thêm tại: So Sánh Chế Độ Bảo Hành Đồng Hồ)

 

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Mùa Giáng Sinh


Ps: Các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu đồng hồ khác tại Đồng Hồ Đeo Tay !!
Và còn rất rất nhiễu mẫu khác trong website dưới topic này nha các bạn…

Thông tin liên hệ:
Thời gian mở cửa: Từ 8h30 – 21h
Địa chỉ: 160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình
Điện Thoại liên hệ: 0978.490.601 – 01253.2.4.6.8.10 – Ms.Phương
Email: [email protected]

Hướng dẫn chi tiết cách thức mua hàng:
Liên Hệ – Đặt Hàng Đồng Hồ

Tham khảo thêm tại: WwW.DongHoHaiTrieu.Com