Döttling Tung ra Hộp đựng đồng hồ Guardian

Hãng thiết kế thời trang Döttling mới đây vừa trình làng hộp đựng đồng hồ Guardian an toàn hàng đầu trên thế giới, không chỉ đựng đồng hồ mà Guardian, còn có thể đựng tiền và trang sức với độ an toàn cực cao, thậm chí nó còn được trang bị hệ thống GPS để người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm nếu chẳng may bị rơi đâu đó.

Chiếc hộp có thể chứa đến 6 chiếc đồng hồ, hay tiền vàng thậm chí là tài liệu quan trọng,  Guardian có lớp vỏ được làm bằng nhựa PC – loại nhựa được sử dụng làm khiên bảo vệ cho cảnh sát – giúp chiếc hộp chịu được tác động ngoại lực mạnh như búa tạ… Để mở hộp, người sử dụng phải nhập một dãy mã bao gồm 3 chữ số, nếu nhập đúng thì chiếc nắp được làm bằng 4 lớp thép các-bon sẽ mở ra.

Döttling, được trang bị GPS giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm khi thất lạc, có chiều dài 37cm, với đường kính 13,5cm nhưng Guardian chỉ nặng có 4kg, ngoài ra phụ kiện đi kèm còn có một sợi dây đeo giup ta có thể dể dàng di chuyển mà không phải bận tâm nhiều vì hai tay phải cầm chiếc hộp nặng 4kg.

Döttling có hai phiên bản bằng da bò và da cá sấu, với phiên bản da bò sẽ có giá là 12.000 EURO tương đương 330 triệu VND, với phiên bản bằng da cá sấu là 14.500 EURO tương đương 398 triệu VND.

donghofake.com