Sản Phẩm Đỉnh Cao Của Hãng Đồng Hồ Audemars Piguet

Hãng đồng hồ luôn tạo ra những chiếc đồng hồ huyền thoại mang nét riêng của mình  Audemars Piguet vừa cho ra đời một mẫu đồng hồ tuyệt đỉnh Royal Oak Offshore. 

Hãng đồng hồ luôn tạo ra những chiếc đồng hồ huyền thoại mang nét riêng của mình  Audemars Piguet vừa cho ra đời một mẫu đồng hồ tuyệt đỉnh Royal Oak Offshore.

Chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Offshore Survivor mang vẻ bề ngoài rất mạnh mẽ và nam tính với săc màu là màu đen cùng với đó là đường kính 42mm, chất liệu của thân đồng hồ là titanium màu đen siêu nhẹ. Đây là mẫu đồng hồ mang vẻ cải tiến của công nghệ.

Thiết kế độc đáo của chiếc đồng hồ này thể hiện qua từng bộ phận và từng chi tiết của nó  với vành tròn bát giác bằng bốm đặc trưng của chiếc Audemars Piguet Royal Oak Offshore Survivor với những vạch xẻ song song và tám con ốc giữ làm chức năng trang trí cùng với đó là các đai bảo vệ nút bấm được làm rỗng và thiết kế thân thiện, tiện lợi cho người sử dụng. Những nút bấm có hình dạng nón cho phép tác động nhanh và ngay lập tức đến chức năng chronograph. Núm xoay ngoại cỡ được khía cạnh trong khi thân đồng hồ được tiện vát để ôm chắc chắn vào cổ tay.

Điểm đặc biệt nữa mà chúng tôi muốn nói đến các bạn đó là những chiêc kim giờ và phút khoét rỗng, những vạch dấu bọc dạ quang và thang đo phụ màu sáng. Cùng với đó là các mặt hiển thị phụ ở các vị trí 9 giờ ,12 giờ và 6 giờ.

Trái tim để cung cấp cho sự  sống của đồng hồ là bộ mấy Calibre 3126/3840 Automatic, bộ máy hiện đại này gồm 365 chi tiết và 59 chân kính, khả năng dự trữ năng lượng là 60 giờ, khả năng chịu nước 100m. Dây cót của Calibre 3126/3840 cung cấp một lực không đổi trong một chu kỳ hoạt động dài hơn để đảm bảo độ chính xác cao. Bánh lắc có thể thay đổi mô-men quán tính thông qua 8 con ốc điều chỉnh. Các đĩa và cầu liên kết được trang trí bằng tay với hoa văn “Cotes De Geneve”.

Chỉ có 1000 chiếc Audemars Piguet Royal Oak Offshore Survivor watch được sản xuất ra với dây đeo bằng cao su thiên nhiên.

donghofake.com