Hublot King Power Diego Maradona Phiên Bản Giới Hạn Xuất Hiện

Ra mắt đồng hồ Hublot King Power Diego Maradona

 

 

Hublot ra mắt chiếc đồng hồ này tại Thượng Hải trong một sự kiện từ thiện công cộng, nơi chính Maradona đá một quả bóng đá để quyên góp tiền cho trẻ em.

Đây là phiên bản đồng hồ Maradona giới hạn thứ hai Maradona mà Hublot đã tạo ra cho Diego. Bản thân Maradona cũng là một đại sứ cho thương hiệu Hublot. Ngoài việc nổi tiếng với kỹ năng bóng đá của mình, Maradona được biết đến vỡi việc mỗi tay đều đeo một chiếc đồng hồ.. Xu hướng này tạo ra khả năng kết hợp nhiều dòng đồng hồ trên chỉ một người. Và bây giờ phong cách thể thao ấy đã có mặt tại Hublot.

 

 

Các phiên bản đồng hồ hạn chế này có tên là Hublot King Power Maradona. Với thương hiệu Maradona riêng biệt trên đồng hồ, bạn không cần phải là một fan để có thể thưởng thức  tác phẩm. Chúng ta có hai phiên bản. Ngoài bản kết hợp màu đen, trắng, và màu xanh làm bằng sứ còn có một phiên bản vỏ vàng 18k. Vỏ mang phong cách King Power rộng 48mm với sứ màu đen trông khá đẹp đi với vòng skeletonzied.

Chữ ký và số 10 của Diego là trên mặt số, đi kèm là một hình ảnh tư thế chiến thắng nổi tiếng của ông được đặt ở phía sau của đồng hồ. Điều này xây dựng một tiêu chuẩn giúp chiếc đồng hồ có một chủ đề cụ thể.

 

 


Bên trong chiếc đồng hồ là một chronograph tự động cỡ HUB4245. Nó có tính năng quay số skeletonized và trung tâm 45 phút chronograph truy cập – để đo trò chơi bóng đá. Dây đeo cao su với một dải trắng ở trung lộ với các màu sắc và vui nhộn chủ đề bóng đá. Đồng hồ King Power Diego Maradona được giới hạn 500 chiếc bằng gốm sứ, và 200 chiếc bằng vàng 18k .

 

 

CHI TIẾT KỸ THUẬT từ Hublot
Tài liệu tham khảo 716.CI.1129.RX.DMA11 ( phiên bản gốm sứ)
716.OM.1129.RX.DMA12 ( phiên bản Gold)
Series: Giới hạn 500 chiếc có đánh số cho phiên bản gốm, Giới hạn 200 chiếc đánh số cho phiên bản vàng
Phiên bản " King Power " – Đường kính 48 mm micro blasted gốm đen hoặc vàng 18K
Phiên bản Bezel gốm : micro blasted gốm đen với khung cao su đen
Phiên bản vàng: gốm đen Satin với khung cao su đen
Phiên bản Crystal: Sapphire với vạch phút màu xanh da trời, sơn phủ chống phản xạ cả trong và ngoài.
Bezel lug : nhựa composite đen
Chèn bên : nhựa composite màu đen với mảnh bảo vệ vào lúc 3 giờ, phiên bản gốm Crown: Black PVD titan với chèn cao su màu đen, phiên bản Gold: vàng 18K với chèn cao su đen
Miếng đẩy: Black PVD titan, với màu trắng và bầu trời xanh cao su đúc
Trường hợp lại : gốm micro blasted hoặc vàng 18K với biểu tượng Maradona pha lê
Khả năng chịu nước : 10 ATM , nghĩa là khoảng 100 mét
Quay số: Sapphire.

Phiên bản gốm : Satin thành phẩm và ruthenium phủ trắng SuperLuminova ™
Phiên bản vàng : vàng Satin mạ tay với lớp phản quang SuperLuminova ™ màu trắng
Cốt máy: HUB4245 xương chronograph với truy cập 45 trung tâm ' . Cơ khí tự quanh co . Trọng lượng dao động đen phủ mạ, với cacbua vonfram kim loại nặng. Thành phần 249. Đồ trang sức 28. Tần số 4 Hz ( 28.600 Vib / h )
Dự trữ năng lượng : 42 giờ
Dây đeo: dây đeo cao su màu đen có thể điều chỉnh với sọc trắng
Clasp Deployant : khóa clasp trong vi thổi titan PVD đen và vi thổi đen gốm hoặc vàng 18K