Những Chiếc Đồng Hồ Cực Kỳ Sang Trọng

Đồng hồ là sự khẳng định đẳng cấp của người đeo chứ không đơn thuần là vật dụng đê chỉ thời gian. Chính vì thế những chiếc đồng hồ ngày nay luôn đa dạng về hình dáng và chất liệu.  Do đó những chiếc đồng hồ thời thượng ra đời để đáp ứng nhu cầu đổi mới của mọi người.

Và hãy cùng chúng tôi chia sẽ những chiếc đồng hồ thời thượng cho các bạn!!!

1. L-evolution Semanier Grande Date 8 Jours của Blancpain

L-evolution Semanier Grande Date 8 Jours kiểu dáng đồng hồ lịch lãm từ những năm 2009 nhưng đến nay chiếc đông hồ này vẫn còn rất “bay” , đồng hồ này năm trong bộ sưu tập L-evolution của Blancpain trình làng tại Basel 2009. Chiếc đồng hồ L-evolution Semanier Grande Date 8 Jours được hãng Blancpain tân trang thêm hệ thống tự động đáng kinh ngạc như  thêm ba hộp dây cót, một con lắc bằng titan. Đồng hồ được thiết kế với kích thước 43.5mm và năng lượng dự trữ hơn 8 ngày. Blancpain có hai phiên bản cho mẫu đồng hồ này, một bằng thép không gỉ, một là vàng 18k. Giá của hai phiên bản này vào khoảng 17.550 – 29.250 euro.

2. Breitling Navitimer 01 Limited Edition

Hãng sản xuất đồng hồ thời thượng Breitling đã cho ra đời chiếc đồng hồ Breitling Navitimer 01 được sản xuất với số lượng hạn chế, chiếc đồng hồ này vẫn giữ những phong cách như chiếc đồng hồ huyền thoại của họ là  Calber 01. Đồng hồ được sản xuất với 2.000 chiếc bằng thép không gỉ và 200 chiếc bằng vàng 18K. Thiết kế của đồng hồ với kích thước 43mm và độ sâu chịu nước là 30 m. Dây đeo của những chiếc đồng hồ Breitling Navitimer 01 Limited Edition cũng rất hiện đại với chất liệu bằng da Barenia, da cá sấu, thép đặc biệt dành riêng cho thế hệ Navitimer và Air Racer.

3. Marine Diver của Ulysse Nardin

Những chiếc đồng hồ Marine Diver được thiết kế dành riêng cho thợ lặn chuyên nghiệp vì hoạt động ở độ sâu 200m. Chiếc đồng hồ này được giới thiệu tại Monaco Yacht Show 2010 và được sản xuất 100 chiếc và các mẫu của đồng hồ được đánh số thứ tự từ 1-100. Marine Diver được làm từ các vật liệu quý hiếm như thép không gỉ, tinh thể sapphire, dây đeo cao su cao cấp. Chiếc đồng hồ này có mặt khá lớn với đường kính 45.8mm.

4. Paneral Luminor 1950 10 days GMT

Hãng đồng hồ danh tiếng Paneral thường tạo ra những chiếc đồng hồ kinh điển có thể kể tên như : Radiormir Squelette PAM 348, Radiomir Marina Militare Composite. Và chiếc đồng hồ Paneral Luminor 1950 10 days GMT được trang bị vỏ bằng sứ cao cấp với đường kính tới 44mm. Vẫn là trái tim hòa quyện riêng của hãng bộ chuyển động Calibre P.2003 tiếng tăm của Panera vẫn được dùng, đồng hồ còn có thêm hộp dây cóp để dự trữ năng lượng hơn 10 ngày. Đồng hồ được ra lò hơn 500 mẫu, Paneral Luminor 1950 10 days GMT có giá $20.000.

5. Harry Winston Avenue Classic Watch

Chiếc đông hồ Harry Winston Avenue Classic Watch mang sự  sáng tạo của nhưng chiếc mix bỏ túi, đây là một chiếc đồng hồ đúng nghĩa về nghệ thuật thời gian cũng như hoàn kim. Vẻ bề ngoài của chiếc đồng hồ này lấp lánh với 124 viên kim cương (mỗi viên nặng 4,7 carat).

donghofake.com