Phân Biệt Đồng Hồ Daniel Wellington Fake Như Trở Bàn Tay

Những chiếc đồng hồ Daniel Wellington fake sẽ không còn làm khó bạn khi bạn tìm được bí quyết phân biệt. Từ đó, bạn có thể hoàn toàn tự tin để khám phá chinh phục những chiếc đồng hồ chính hãng, mang đến phong thái riêng cho chính bạn.

dong ho daniel wellington fake 3Sức hút của đồng hồ chính hãng

Đồng hồ Daniel Wellington là một trong những chiếc đồng hồ của xu hướng, trở thành hiện tượng gây sốt trên toàn cầu. Những chiếc đồng hồ với kiểu dáng mỏng manh, đậm chất thời trang và sang trọng trở thành điểm hút mắt hàng đầu. Cũng chính từ đó, những chiếc đồng hồ Daniel Wellington fake ra đời làm nhiều người tiêu dùng khó lòng mà phân biệt.

Đồng hồ Daniel Wellington fake ra đời từ sức hút xu hướng

Vì sức “nóng” của những chiếc đồng hồ Daniel Wellington, những chiếc đồng hồ fake nhanh chóng được ra đời với giá rẻ bất ngờ. Từ đấy, thị trường đồng hồ trở nên phức tạp hơn, về phía người tiêu dùng cũng đặt ra nhiều câu hỏi hoang mang.

dong ho daniel wellington fake 5Là sự lựa chọn hoàn hảo hàng đầu

Với công nghệ ngày càng tiên tiến, những chiếc đồng hồ Daniel Wellington fake cũng trở nên giống những chiếc đồng hồ chính hãng ở độ cao hơn. Vì thế nhu cầu phân biệt những chiếc đồng hồ Daniel Wellington là điều cần thiết đối với mọi người.

Cùng tham khảo thêm thông tin tại Đồng Hồ Fake: “Kẻ Gây Họa Cần Tránh Xa”

Phân biệt đồng hồ Daniel Wellington fake

Những đặc điểm cần được chú ý để có thể phân biệt được đồng hồ Daniel Wellington fake

► Hộp cùng các phụ kiện đi kèm:

Đồng hồ chính hãng đi kèm bằng chiếc hộp da rất sang trọng, bên trong có sách hướng dẫn, dụng cụ thay dây và thẻ bảo hành toàn cầu. Còn đối với chiếc đồng hồ Daniel Wellington fake thì hoàn toàn ngược lại.

dong ho daniel wellington fake 4Những thông tin cơ bản giúp bạn phân biệt được hàng nhái

► Độ mỏng của đồng hồ Daniel Wellington

Đồng hồ DW chính hãng chỉ được thiết kế với độ dày 6mm, không dễ dàng để hàng giả có thể làm được điều này. Thường thì những chiếc đồng hồ Daniel Wellington giả sẽ có độ dày lớn hơn 6mm.

► Logo trên mặt đồng hồ Daniel Wellington

Với những chiếc đồng hồ DW chính hãng thì chữ D trong DW sẽ được viết ngược và có khoảng cách rất gần nhau so với chữ W. Được in bằng một loại chữ duy nhất với kích thước bằng nhau. Trong khi đó, logo của đồng hồ DW giả sẽ bị lỗi hoặc là viết DW hoặc nếu viết chữ D ngược cũng nằm xa nhau.

dong ho daniel wellington fake 6Nét tinh tế của đồng hồ chính hãng chúng ta cần phải phân biệt

► Dây đeo đồng hồ Daniel Wellington

Trên dây đeo bằng da đồng hồ Daniel Wellington có dòng chữ GENUINE LEATHER nhỏ gọn và sắc nét trong khi đồng hồ giả sẽ ghi dòng chữ đó lớn và không rõ ràng. Ngoài ra, lỗ cỏ dây đồng hồ thật thì có hình vuông, còn lỗ xỏ dây đồng hồ fake là hình tròn.

Logo DW trên khóa dây của Daniel Wellington chính hãng là dạng khắc chìm, chữ khắc sắc nét và nhỏ gọn. Trong khi logo DW trên dây đồng hồ Daniel Wellington giả chỉ là in lên và chữ in cũng thô chứ không sắc nét.

► Mặt sau của đồng hồ Daniel Wellington

Mặt sau đồng hồ Daniel Wellington chính hãng có 2 vòng tròn lồng vào nhau, ở giữa là tên và logo của hãng. Mặt sau của đồng hồ giả không có 2 vòng tròn và dòng chữ khắc lên cũng khác. Chữ ở mặt sau đồng hồ DW chính hãng là chữ khắc chìm, chữ ở đồng hồ DW fake là chữ in.

Lưu ý: chữ khắc chìm ở mặt lưng DW chính hãng rất sắc nét và nhỏ gọn. Nếu chữ khắc nét lớn, nhìn thô và không gọn là hàng fake.

► Chốt gắn dây đồng hồ Daniel Wellington

Với bất kỳ chiếc đồng hồ chính hãng nào thì giữa chốt dây đồng hồ niềng đồng hồ điều gắn với nhau bằng một chiếc lỗ xỏ kim, lỗ này sẽ giúp người dùng nhanh chóng tháo dây và thay loại dây mới. Đồng hồ fake chắc chắn sẽ không có điều này.

Tìm hiểu thêm về đồng hồ G-Shock fake <—Xem ngay!

Điểm qua những chiếc đồng hồ Daniel Wellington hút nhất hiện nay

40_0928DW

Đồng hồ Daniel Wellington 0928DW có mặt số tròn tinh tế, nền số đơn giản với tông màu trắng trang nhã, kim chỉ thanh mãnh và vạch số được đính pha lê Swarovski lấp lánh nổi bật, dây đeo bằng chất liệu vải NATO cao cấp với sọc màu xanh dương và trắng tạo nên phong cách thời trang sang trọng, trẻ trung cho phái nữ, 3.828.000đ.

46_0961DW

Đồng hồ Daniel Wellington 0961DW có mặt số tròn tinh tế, kim chỉ làm mỏng và vạch số được đính pha lê Swarovski lấp lánh nổi bật trên nền số màu trắng trang nhã, dây đeo bằng chất liệu da cao cấp với màu đen bóng tạo nên phụ kiện thời trang đẳng cấp mang vẻ thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ cho phái nữ, giá 5.093.000đ.

51_1121DW

Giới Thiệu: Chọn mua đồng hồ tại Hải Triều

Đồng hồ Daniel Wellington 1121DW có mặt số tròn tinh tế, kim chỉ với màu xanh dương độc đáo và vạch số La Mã phủ màu đen nổi bật trên nền số màu trắng trang nhã, ô lịch ngày vị trí 6h, dây đeo bằng chất liệu da cao cấp màu đen bóng đem lại nét nam tính, lịch lãm cho phái mạnh, giá 7.876.000đ.

31_0606DW

Đồng hồ Daniel Wellington 0606DW có vỏ kim loại màu bạc sáng bóng, kim chỉ và vạch số được dát mỏng nổi bật trên nền số màu trắng trang nhã, dây đeo bằng chất liệu vải NATO cao cấp với sọc màu xanh dương, đỏ và trắng độc đáo đem lại thời trang trẻ trung, nhưng vẫn thanh lịch quý phái dành cho phái nữ, giá 4.488.000đ.

NTLTRUONG