Sử Dụng Đồng Hồ G-Shock Fake Phá Nát Cá Tính Chính Bạn

Những chiếc đồng hồ G-Shock fake là một lựa chọn hoàn toàn sai lầm dành cho chính bạn. Nó đi ngược với xu hướng với những tác dụng ngược của sự cá tính cùng nhiều sự “mất mặt” khác.

dong ho g-shock fake 1Đồng hồ G-Shock với nhiều biến tướng khó phân biệt

Đồng hồ G-Shock fake tác dụng ngược của cá tính

Những chiếc đồng hồ G-Shock đến từ thương hiệu Casio hàng đầu Nhật Bản là một nét cá tính riêng biệt trong hành trình khẳng định chính mình. Bởi vậy, khi sử dụng đồng hồ G-Shock fake là đi ngược, nếu không nói là phá nát tất cả những gì mà bạn đã xây dựng trong những chặng khẳng định mình.

dong ho g-shock fake 5Những chiếc đồng hồ fake đang phá nát cá tính của chính bạn

Với sức hút của một chiếc đồng hồ xu hướng, những chiếc đồng hồ G-Shock fake xuất hiện tràn lan trên thị trường với những giá rẻ bất ngờ, thu hút nhiều người tiêu dùng vì ngộ nhận, chưa phân biệt được đồng hồ chính hãng và đồng hồ fake.

Chính vì vậy, hãy là một người tiêu dùng thông minh, gạch tên những chiếc đồng hồ G-Shock fake để sở hữu cho mình chiếc đồng hồ chính hãng với chất lượng cao. Đây cũng chính là điểm đến trên hành trình khẳng định cá tính của chính bạn, để mang lại dấu ấn riêng cho người sử dụng.

Tìm hiểu thêm http://donghofake.com ⇐⇐ Tại đây!

Phân biệt đồng hồ G-Shock fake một cách đơn giản nhất

7 bước phân biệt đồng hồ G-Shock fake

dong ho g-shock fake 3Những yếu tố để phân biệt đồng hồ G-Shock cơ bản nhất

  1. Đồng hồ G-Shock chính hãng phải có hộp và sách hướng dẫn, còn đồng hồ G-Shock fake thì không.
  1. Mặt sau có in Model sản phẩm ví dụ như GA-100CF-8ADR và điều quan trọng là Model đó phải tồn tại.
  1. Đồng hồ Casio máy của Nhật sản xuất nhưng vỏ được làm ở Trung Quốc hoặc Thái Lan. VD: mặt sau G Shock sẽ ghi “case(made) in China hoặc case(made) in Thailand”.

dong ho g-shock fake 2Đồng hồ chính hãng là lựa chọn dành cho phong cách của bạn

4. Trên dây đeo cũng có in số series mờ (ở cuối dây nhựa), đồng hồ chính hãng thì chất liệu dây cũng phải tốt và khi sờ vào chỗ có in chữ trên dây thấy cảm giác mượt.

5. Ốc vít không bao giờ gỉ bằng vì bằng Titanium.

6. Cần so sánh sản phẩm với hình trên website chính hãng, chú ý các điểm hay bị fake như các kí tự bằng chữ có viết đúng không giống như trên các bảng thông báo điện. Đặc biệt các clip trên youtube hướng dẫn phân biệt fake là rất nhiều

dong ho g-shock fake 4Vẻ đẹp đầy màu sắc và cá tính của đồng hồ G-Shock

7. Sau khi nhận biết được trên nhiều thông tin và so sánh, thì điều còn lại của bạn là đến những đại lý chính hãng của đồng hồ G-Shock để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý. Đồng hồ Hải Triều là nơi mà bạn có thể yên tâm để được giải đáp và “tậu” cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý.

Tham khảo thêm về tác hại của đồng hồ fake giá rẻ <—Xem ngay!

Những chiếc đồng hồ G-Shock mới nhất hiện nay:

12_GA-200CB-1ADR

Đồng hồ G-Shock GA-200CB-1ADR sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, vỏ và dây đeo màu đen mạnh mẽ, có kính cứng chịu lực chống thấm nước ở độ sâu 200m, giá 4.928.000đ.

11_GA-110RD-4ADR

Đồng hồ G-Shock GA-110RD-4ADR có thiết kế màu sắc mạnh mẽ, mặt số nền đen, vỏ đỏ cá tính, mặt kính cứng cao cấp chống nước ở độ sâu 200m, giá 3.758.000đ.

3466-G-7900-3DR

Đồng hồ thể thao G-Shock G-7900-3DR với kiểu dáng mạnh mẽ theo phong cách quân đội, vỏ và dây đeo là nhựa siêu bền cao cấp có màu xanh rêu, mặt kính khoáng cứng chịu lực và các tính năng đa dụng, giá 2.138.000đ.

Ngoài lề: Lựa chọn thương hiệu đồng hồ Movado chính hãng Thụy Sỹ – đảm bảo 100% hàng thật!

50_GA-400-1ADR-1

Đồng hồ G-Shock GA-400-1ADR được thiết kế khá độc đáo bởi cách phối màu trắng đen tinh tế, mặt đồng hồ với 2 màng hình điện tử và 2 kim chỉ, giá 3.848.000đ.

NTLTRUONG