Phiên Bản Đồng Hồ Bentley GMT Của Hãng Breitling

Đồng hồ Bentley GMT với thiết kế rất độc đáo mang tính nghệ thuật,đồng hồ với chức năng xem giờ thế giới GMT. Có thể nói đây là bổ sung cần thiết vào bộ sưu tập danh tiếng “Breitling for Bentley” của hãng Breitling.

Chiếc đồng hồ Bentley GMT là đồng hồ xem giờ quốc tế GMT. Ở vành tròn ngoài của đồng hồ có ghi tên 24 thành phố tượng trung cho 24 múi giờ chuẩn của Thế Giới. Thiết kế mặt trước rất độc đáo và nam tính với những chiếc kim mạnh mẽ, 3 vòng trong hiển thị phụ tại vị trí 3 giờ, 6 giờ, 9 giờ và logo của Breilting tại vị trí 12 giờ.Thiết kế dây đeo của Bentley GMT cũng rất hiện đại nó được chia làm 3 ranh và làm bằng cao su tự nhiên hoặc thép.

Điều đặc biệt của chiếc đồng hồ Bentley GMT là chiếc kim dây dài chỉ quay một vòng 30 giây chứ không phải là 60 giây như thông thường.Với chức năng như  vậy cho phép người sử dụng dễ dàng. Ngoài ra Bentley GMT còn có chức năng bấm giờ.

Bao phủ lớp vỏ ngoài của đồng hồ là vàng hồng 18K hoặc thép không gỉ với đường kính 49mm, cũng giống thông thường như những sản phẩm trước của hãng đồng hồ Breilting mặt kính làm bằng sapphire , độ sâu của nước mà đồng hồ có thể chịu đó là 100m. Sức sống đồng hồ là  bộ máy Breitling Calibre 47B với 38 chân kính và được cấp giấy chứng nhận về độ chính xác của COSC.

donghofake.com