Top 5 Đồng Hồ Ở Sự Kiện Baselworld 2014

Tại sự kiện Baselworld 2014,  Fratellowatches đã công bố top 5 đồng hồ gây ấn tượng nhất tại sự kiện. và trong bài viết lần này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về 5 chiếc đồng hồ này. Trên thực tế, hầu như có tới 1.500 chiếc đồng hồ được triển lãm tại sự kiện. Nhưng chúng tôi chỉ chọn những thương hiệu mà chúng tôi thật sự quan tâm trong năm nay.

 

1. Omega Seamaster 300

 

Có một chút khó khăn để chọn một trong những chiếc đồng hồ Omega mới; Tôi rất thích một vài chiếc trong số chúng. Omega là một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp. Nó có kiểu dáng sang trọng và lịch lãm. Chiếc đồng hồ Omega Seamaster 300 này rất biết làm hài lòng những người luôn theo đuổi say mê về đồng hồ cũng như những người chỉ tập trung vào đồng hồ Omega cổ điển.

 

 

Omega Seamaster 300 này dựa trên phiên bản gốc Seamaster 300 từ năm 1957 và có rất nhiều thành phần và chức năng giống với phiên bản đầu tiên. Mặc dù có một số người không thích về phần liên kết được đánh bóng của vòng đeo tay, họ nên nhớ rằng vòng tay ban đầu của năm 1957 cũng có tính năng này. Tất nhiên, một trong những NATOs Omega sẽ được bán dây đai như phụ tùng từ bây giờ. Phong trào là Caliber 8400 với escapement đồng trục , bảo vệ bằng từ trường lên tới 15.000 gauss . Với mức giá cho phiên bản bằng thép không gỉ với mặt số màu đen và vỏ màu đen là 6000$ cho một chiếc

 

2 . Tudor Heritage Black Bay


Chỉ sau một vài năm, thương hiệu Tudor dường như đã tìm thấy một vị trí nổi bật trong danh sách của hầu hết các thương hiệu lớn nổi tiếng . Doanh số bán hàng tăng vọt , và tôi cảm thấy rằng Tudor như Omega, thực sự là một nỗ lực đến với sản phẩm tuyệt vời cho cả người hâm mộ của đồng hồ hiện đại chỉ cũng như các nhà sưu tập đồng hồ Tudor cổ điển. Mặc dù Rolex vẫn là thương hiệu mà hầu hết mọi người chạy đến ngay sau khi cửa mở Baselworld, Tudor chỉ là một gian hàng bị chen khuất bởi thương hiệu Rolex, nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý rất tốt của rất nhiều nghười. 

 

 

Năm nay, bên cạnh những bộ sưu tập xe Ranger mới , thương hiệu Tudor giới thiệu một sản phẩm mới là Tudor Heritage Black Bay với màu xanh và số màu đen . Tudor Heritage Black Bay là một sự kết hợp của lịch sử Tudor thủy thủ tàu ngầm từ thời kỳ đầu và Tudor thủy thủ tàu ngầm sau đó từ năm 1969 trở đi. Đối với những đồng hồ Tudor Heritage Black Bay, thương hiệu Tudor kết hợp đặc biệt, chẳng hạn như quay số và bezel, từ bộ phim đầu tiên với " Bông tuyết "  điển hình từ thế hệ thứ hai .Tudor Heritage Black Bay được thiết kế với một vòng đeo tay bằng thép không gỉ hoặc dây đeo bằng da , nhưng cả hai đi kèm với một dây đeo NATO màu xanh rất quý phái. Mặc dù tôi biết được thực tế rằng đây là kỹ thuật đồng hồ cùng một thương hiệu phát hành vào thời gian trước đây, với vỏ màu đỏ tía và đánh dấu giờ lớp gỉ -ish.

 

3 . Rolex Sea Dweller – 4000


Khi Rolex đã quyết định ngừng sản xuất đồng hồ Rolex Sea Dweller – trong năm 2008 và thay thế nó bằng Rolex Deepsea Sea Dweller Đối sự quyết định này là một sự chào đón mới lạ về phiên bản lớn hơn (43 mm) và xuất hiện nhiều khó khăn, nhưng chủ nghĩa thuần túy của Sea Dweller được tung hứng lên một chút trong miệng của họ khi nghe họ nói về Rolex Sea Dweller. Mặc dù người hâm mộ thực sự muốn có một đồng hồ Rolex mới GMT -Master II với một bezel pepsi, có vẻ như là sự ngạc nhiên chào đón nhất là Rolex Sea Dweller – 4000. Với phiên bản mới này là sự kế thừa thực sự của Rolex Sea Dweller – 16600 đã được ngưng sản xuất vào năm 2008.

 

 

Trong mọi trường hợp , Rolex Sea Dweller – 4000 là một chiếc đồng hồ lặn đẹp mà đến rất gần với sự hoàn hảo, ít nhất là theo những phản ứng đầu tiên trên blog của chúng tôi và trên các kênh truyền thông xã hội. Một số nhận xét rằng các dấu phút trên mép có thể là một chút " quá nhiều, " nhưng đó là về chỉ những nhận xét tiêu cực chúng tôi nhận được về điều này của đồng hồ Rolex Sea Dweller – 4000. Hiện tại giá của nó trên thị trường là 11,500$.