Sử Dụng Đồng Hồ Fake: Đừng Ham Rẻ Mà Nếm Trái Đắng

Những chiếc đồng hồ fake ngày càng xuất hiện tràn lan trên thị trường với mức giá rẻ đến bất ngờ để tạo được sức hút cho người sử dụng. Nhưng cũng đã có biết bao trường hợp “tiền mất tật mang” cho người sử dụng vì nếm phải “trái đắng”.

dong ho fake 1Những chiếc đồng hồ fake cần được loại trừ

Câu chuyện về những chiếc đồng hồ fake là một câu chuyện dài hơi và chưa có hồi kết. Với sự phát triển của công nghệ này càng tiên tiến, những biến tướng từ hiện tượng làm giả làm nhái cũng ngày càng tinh vi hơn, giống sản phẩm thật với vẻ bên ngoài hơn 90%. Vì thế, chúng ta hãy là người tiêu dùng thông minh, đến với những sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng.

Đồng hồ fake mang sức hút giá thành nhưng đầy nguy hại

dong ho fake 2Những sản phẩm không nguồn gốc được bán tràn lan ngoài thị trường

Với giá thành cực kì rẻ được bán tràn lan khắp mọi nơi từ các diễn đàn, mạng xã hội, đến các cửa hàng giá rẻ. Từ sự nhanh chóng này, mọi người sẽ thấy được những nguy hại khôn lường về những sản phẩm nhái, mang đến những giá trị sai lệch của thương hiệu. Và hơn hết, ảnh hưởng trực tiếp nhất chính là người sử dụng.

dong ho fake  8Đồng hồ chính hãng mang đến niềm an tâm cho bạn

Đồng hồ fake được cho là giá rẻ, nhưng đây chỉ mới là cái lợi nhất thời. Bởi một sản phẩm thực sự rẻ khi thời gian sử dụng lâu bền song hành cùng giá thành hợp lý. Chính vì vậy, để là một yếu tố để mọi người tẩy chay những chiếc đồng hồ fake. Và xóa bỏ những chiếc đồng hồ fake trong suy nghĩ của chính mình.

Tìm hiểu thêm để phân biệt đồng hồ fake <—Tại đây!

Những tác hại của đồng hồ fake

Đồng hồ fake mang đến những trái đắng cho người sử dụng, có thể điểm qua một số tác hại như:

dong ho fake 3Một trong những tác hại của đồng hồ fake

Về mặt hình ảnh: những chiếc đồng hồ fake không khiến cho người sử dụng có hình ảnh tự tin. Chưa kể đến là có thể bị “vạch mặt” làm cho người sử dụng phải đứng hình.

Yếu tố thẩm mỹ: những chiếc đồng hồ fake sẽ không đảm bảo sự an tâm về tính thẩm mỹ, sau thời gian ngắn sẽ có nhiều hiện tượng bong, tróc, cũ. Về mặt này sẽ mang đến cho bạn nhiều phiền toái.

dong ho fake  6Đồng hồ Hải Triều là điểm đến của bạn

Sức khỏe: tưởng chừng như những chiếc đồng hồ “vô thương vô phạt” này chỉ để “làm màu” nhưng đôi khi nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bạn. Những hiện tượng mẫn ngứa, khó chịu,.. là những điều mà bạn đã “rước họa” khi sử dụng chúng.

Chất lượng: đây là một trong những yếu tố cốt lõi mà những chiếc đồng hồ fake không làm được. Với chất lượng thấp, sẽ nhanh chóng hư hỏng, sử dụng đồng hồ fake như mang thêm một “món nợ” cho mình.

Tham khảo thêm những rối loạn trên thị trường về đồng hồ Baby-G fake 1 <—Xem ngay!

Trên đây là một trong những yếu tố cơ bản nhất về tác hại của những chiếc đồng hồ fake. Chính vì thế mọi người cần hết sức hút chú ý để tránh vướng phải những “trái đắng” đáng tiếc.

Điểm đến của những sản phẩm chính hãng

Một lời khuyên dành cho bạn là hãy sử dụng những chiếc đồng hồ chính hãng với chất lượng được bảo đảm. Đồng hồ Hải Triều là một điểm đến tin cậy, mọi người có thể tham khảo thêm tại:

cần mua bán đồng hồ chính hãng

Cùng điểm qua một số chiếc đồng hồ nam Citizen hot nhất hiện nay

49_EX1420-84A

Đồng hồ Citizen EX1420-84A có mặt số tròn nhỏ với viền kim loại màu bạc sang trọng, 4 viên pha lê Swarovski phần quai quyến rũ, kim chỉ và vạch số mỏng đơn giản nổi bật trên nền số màu trắng trang nhã, tạo nên phong cách thời trang quyến rũ, thanh lịch cho phái nữ, GIÁ 6.700.000Đ.

38_BL5540-53A

Đồng hồ Citizen BL5540-53A có mặt số tròn to với vỏ và dây đeo kim loại mạ bạc sáng bóng, kim chỉ xanh và vạch số La Mã phủ màu đen nổi bật trên nền số màu trắng trang nhã, còn có ô lịch ngày vị trí 4h, đem lại phong cách thể thao mạnh mẽ lịch lãm dành cho phái mạnh, GIÁ 12.600.000Đ.

72_FE1084-51A

Đồng hồ Citizen FE1084-51A có viền kim loại được mạ vàng tinh tế bao quanh nền số màu trắng trang nhã, kim chỉ và vạch số La Mã được làm tinh xảo sắc nét nổi bật, mặt kính làm bằng kính Sapphire chống trầy cao, dây đeo đờ mi đem lại vẻ sang trọng, thanh lịch cho phái nữ, GIÁ 12.500.000Đ

37_AT2144-54E

Đồng hồ Citizen AT2144-54E có mặt số tròn to với viền kim loại màu đồng bao quanh nền số màu đen mạnh mẽ, kim chỉ và vạch số thanh mãnh nổi bật, dây đeo đờ mi sang trọng đem đến vẻ lịch lãm, sang trọng dành cho phái mạnh, GIÁ 10.900.000Đ.

NTLTRUONG