Chiêm Ngưỡng Đồng Hồ Breitling Chronomat Airborne

Để đánh dấu sự kiện mừng ngày kỹ niệm thành lập hãng đồng hồ mang biểu tượng phi công Breitling Chronomat được tròn 30 năm, hãng đồng hồ Breitling đã phát hành bốn mô hình mới của bộ sưu tập Breitling Chronomat Ariborne tại sự kiện Baselworld 2014.

Các chủng loại Breitling Chronomat ban đầu được hình thành như một chiếc đồng hồ chronograph hàng không cho đội nhào lộn Frecce Tricolori Ý, được thiết kế với nhu cầu của những phi công chuyên nghiệp. Với kiểu dáng sang trọng và những tính năng trên những chiếc đồng hồ này đã góp phần làm cho chúng trong bộ Chúng cũng là những người đầu tiên của Breitling được xem là một phần của gia đình của thương hiệu Caliber trong năm 2009. Trong ngày kỹ niệm 30 năm thành lập, Breitling đã đưa ra một loạt đặc biệt để nhớ lại phiên bản gốc Frecce Tricolori Chronomat . Loại đồng hồ Breitling Chronomat Ariborne có sẵn trong hai kích cỡ là 41 mm và 44 mm và hai màu sắc ở mặt quay số ( Onyx màu đen và Sierra bạc ).

Những chiếc đồng hồ Breitling Chronomat Ariborne có sự khác biệt với mặt đồng hồ xoay và dây đeo được làm bằng chất liệu cao cấp mềm mại, được trang bị bốn góc mặt số nổi lên để cho bạn có thể dễ dàng xoay ngay cả khi đeo găng tay. Với tính năng mới khác bao gồm các chỉ số cao su khảm trên vỏ và màu kem , các chỉ số phát sáng trên mặt số có thể cho người đeo thấy được ở nơi thíu ánh sáng. Được thiết kế bằng loại thép không gỉ và sáng bóng. Loại Onyx màu đen có mặt hiển thị phụ là màu bạc và loại Sierra bạc có màu đen. Dòng đồng hồ caseback có khắc dòng chữ " Edition Spéciale 30e Anniversaire " ( " kỹ niệm 30 năm thành lập Anniversary Edition" ) và một biểu tượng của một Aermacchi là một trong 10 chiếc máy bay bay của phi đội bay Ý.


Dòng Breitling Chronomat Ariborne được trang bị với một dây đeo vải phong cách quân đội mạnh mẽ. Được sản xuất tại chronograph Caliber BR01 Breitling , và được chứng nhận bởi chronometer COSC. Breitling Chronomat Ariborne sẽ được cho ra mắt tại Mỹ vào tháng Sáu , Breitling cho biết chúng sẽ có giá dao động từ 8,030$ đến 9,060$.