Ulysse Nardin Có Thông Báo Mới Về Việc Sản Xuất Ulysse Nardin Dual Time

Một lần nữa, Ulysse Nardin Dual Time lại được giới thiệu trong tuần này tại Baselworld.

 

 

Đồng hồ Ulysse Nardin Dual Time khá đơn giản, màn hình hiển thị rõ ràng, nó được thiết kế để dễ sử dụng, đặc biệt là trong việc thiết lập thời gian. Bây giờ những đặc điểm này đã được đưa vào một tầm cỡ mới.

 

Dual Time được chế tạo không có quay số GMT truyền thống. Hai kim trung tâm cho biết giờ phút, một kim nhỏ cho biết giây tại điểm 06:00 . Ngày trong tháng được hiển thị ở điểm 02:00 . Cửa sổ ở điểm 9 giờ hiển thị múi giờ tại khu vực. Nút điều chỉnh ở bên tay trái giúp điều chỉnh kim giờ phút, có thể vặn ngược hoặc vặn xuôi . Màn hình hiển thị ngày có thể được điều chỉnh sớm hoặc trễ.

 

Bộ máy mới, Ulysse Nardin Caliber 334 , là một 11 3/4-ligne tự động chạy trên 49 viên đá quý. Nó có thể dự trữ năng lượng đến 48 giờ. Ulysse Nardin đã phát triển trong thập kỷ qua, nó có một escapement silicon chống mài mòn và cải thiện độ chính xác.

 

Dual Time có đường kính vỏ là 42 – mm và có khả năng chịu nước đến 30 mét được khảm các tinh thể sapphire ở cả hai bên. Nó có mặt màu đen hoặc màu bạc, bằng thép không gỉ hoặc vàng hồng. Dây đeo có thể là da hoặc thép không gỉ.

Dual Time sản xuất có các nút ở phía bên trái của vụ án để dễ dàng thiết lập.

 

 

Dual Time có các nút ở phía bên trái của vỏ để dễ dàng thiết lập

 

 

Bộ máy Ulysse Nardin Caliber 334

 

 

Dual Time rose gold