Đồng Hồ Lịch Vạn Niên El Toro của Ulysse Nardin

Hãng thiết kế Ulysse Nardin, vừa giới thiệu mẫu đồng hồ mới El Toro với các chức năng vượt trội, cùng thiết kế nổi bật mang tính thẩm mỹ cao đây sẽ là đối thủ nặng ký cho những hãng khác tại triển lãm BaselWorld 2010.

El Toro với Nét thẩm mỹ và tinh tế kết hợp những chất liệu hiện đại, cùng nhiều tính năng vượt trội, Vành tròn và các nút bấm được làm bằng ceramic. Những chiếc kim to bản được khoét rỗng nghệ thuật giúp người xem dễ dàng nhìn thấy được những chức năng bên dưới, bộ máy automatic được chế tạo bởi Ulysse Nardin là một trong những chiếc đồng hồ perpetual calendar dễ sử dụng nhất. Nó cũng vượt qua nhiều thử nghiệm về độ chính xác và tin cậy cũng như độ bền chắc của nó.

Kim giờ được chỉnh nhanh chóng nhờ các nút (+ hoặc – ) và kim giờ nhanh chóng đến vị trí mới mà không cần phải tháo đồng hồ ra khỏi cổ tay người đeo.

Bộ máy của El Toro là UN caliber 32 với 34 chân kính, dự trữ năng lượng trong 45 giờ, Chronometer Certificate C.O.S.C, chứng thực cho độ chính xác cũng như tính thẩm mỹ của El Toro.

Ngoài ra El Toro, có thể chịu được nước ở độ sâu 100m,  trong phiên bản này nhà sản xuất chỉ cho ra đời 500 chiếc El Toro.

 

donghofake.com