Đồng Hồ Phong Cách Art Deco

Jean Dunand hãng đồng hồ trẻ vừa du nhập làng sản xuất đồng hồ thụy sĩ chưa bao lâu, nhưng đã để lại ấn tượng trong lòng giới chơi đồng hồ bằng những siêu phẩm đồng hồ nghệ thuật mang phong cách về một trường phái mới.

Trong vô số những kiệt tác của mình thì, Tourbillon Orbital đáng được nhắc đến bởi tính sáng tạo mang tính nghệ thuật theo trường phái đổi mới giữa công nghệ tourbillon kết hợp cùng nghệ thuật trang trí Art Deco. Giúp cho hãng này có thể trụ được trong giới đồng hồ và gặt  hái được thành công như hôm nay.

Xin nói thêm là có rất nhiều nhãn hiệu đồng hồ mới ra đời tại thụy sĩ nhưng tất cả cùng có chung một mục tiêu là phải làm sao cho thương hiệu đồng hồ của mình càng được phát triển mạnh mẽ và nhiều người biết đến, về phần tên gọi mang ý nghĩa như thế nào để cho người tiêu dùng dễ nhớ cũng như gây được ấn tượng trong lòng mọi người được đặt lên hàng đầu, nhưng rất ít trong số họ thành công bởi tiêu chí của khách hàng ngày càng cao nếu như không đáp ứng được thì hãng đó sẽ chết iểu là điều không tránh khỏi.

Trước khi gia nhập giới đồng hồ thì chắc hẳn Jean Dunand đã có những kế hoạch cụ thể nên mỗi sản phẩm của họ điều được đón nhận nồng nhiệt.

Vì sao lại gọi là nghệ thuật Art Deco. Dunand Deco (1877 – 1942)  là một nhà nghệ thuật trang trí sinh ra tại Lancy, Thụy sĩ. Ông theo học trường mỹ thuật tại Geneva, những tác phẩm nghệ thuật của ông điều mang tính sáng tạo riêng biệt, những tác phẩm của ông được thực hiện trên kim loại gồm nhiều kiểu dáng như lọ cắm hoa, đĩa, mặt nạ, cùng những đồ thủy tinh khác. Và trong số đó còn có những vỏ đồng hồ bỏ túi, và những chiếc đồng hồ mang tên ông điều có giá trị nhất định.

Jean Dunand Tourbillon Orbital & Moonphase tên đầy đủ của chiếc đồng hồ, nó có bộ máy phát triển dành riêng cho mình

Bản thân tourbillon là loại tourbillon một phút với dây tóc có tần số dao động 21.600 lần/h hoặc 3Hz giống như những tourbillon đơn trục thông thường khác tourbillon đặc biệt này xoay xung quanh mặt số của nó như là một mặt trăng.

Kim phút được gắn cố định và quay theo một chiếc đế phia bên dưới, với thiết kế này mức độ tiêu hao năng lượng là rất cao nên những chi tiết bên trong điều được làm to hơn bình thường để có đủ năng lượng hoạt động…