Hãng Đồng Hồ Casio Cho Ra Mắt 2 Kiểu Đồng Hồ Pro Trek Tại Sự Kiện Baselworld 2014

Tại sự kiện Baselworld 2014, hãng đồng hồ Casio đã đưa ra hai kiểu đồng hồ mới Pro Trek, được thiết kế bề bỉ và mang tính thể thao. PRG270B và PRW6000Y có thêm hai tính năng có hệ thống đa cảm biến của Casio, cùng với một số tính năng khác.

 

Pro Trek PRG270B là một đồng hồ kỹ thuật số hạng nặng. Nó được thiết kế với độ bền rất cao, với một dây đeo nylon Cordura và kháng nhiệt độ thấp tới -10 độ C ( -14 độ F) . Nó sử dụng năng lượng mặt trời Tough Casio ,để bạn có thể xem được nó ở nơi không có ánh sáng hoặc dưới ánh sáng yếu. PRG270B còn có thêm chức năng tiết kiệm năng lượng khi nó không được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong một thời gian dài và bảo tồn năng lượng. PRG270B có đèn nền tự động điều chỉnh theo điều kiện ánh sáng của môi trường xung quanh để nó có thể cho một độ ánh sáng thích hợp khi người đeo kích hoạt nó.

Nhưng tính năng đáng chú ý nhất của PRG270B là công nghệ của Casio đa cảm biến, bây giờ được gọi là đa cảm biến Phiên bản 3. Pro Trek PRG270B có một cảm biến định hướng của la bàn, một cảm biến áp suất về đo độ cao và một cảm biến đo khí áp suất. Triple Sensor phiên bản 3 là cảm biến có kích thước nhỏ hơn so với các kiểu đồng hồ trước đáng kể : chúng chỉ mất 5% không gian và chỉ tiêu thụ 1/10 năng lượng . Hãng đồng hồ Casio cho biết, tần số cảm biến độ cao của chiếc đồng hồ hiện nay là mỗi giây một lần, giảm từ mỗi năm giây một lần. Độ phân giải cảm biến độ cao cũng được cải thiện với độ chính xác gia tăng một mét đến hơn năm mét . Cảm biến la bàn hiện có khả năng 60 giây đo liên tục.

 

Pro Trek PRG270B có bốn báo động, thời gian thế giới, thời gian mặt trời mọc và thời gian mặt trời lặn. Nó có khả năng chống nước 100 mét . Nó sẽ được cho ra ở thị trường Mỹ ngay năm nay với chi phí là 200$.

 

Hãng đồng hồ Casio cũng giới thiệu thêm loại Pro Trek PRW6000Y ,và nó được ví như là một chiếc đồng hồ thạch anh. Nó cũng có các tính năng đèn nền thông minh và năng lượng mặt trời Tough cho việc bảo tồn và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, PRW6000Y sử dụng công nghệ Casio Multi- Band 6 , nhận được tín hiệu radio từ sáu đồng hồ nguyên tử trên thế giới để duy trì độ chính xác bấm giờ. Đồng hồ PRW6000Y đồng bộ hóa tự động với các đài radio ở Mỹ, Anh, Đức , Trung Quốc và Nhật Bản.

 

Như đồng hồ PRG270B, Pro Trek PRW6000Y bao gồm Triple Sensor Phiên bản 3 công nghệ mới cho la bàn, thước đo, và đo độ cao . Cảm biến khí áp ở đây có thể kích hoạt báo động xu hướng áp suất khí quyển , cảnh báo cho bạn những thay đổi đột ngột trong bầu khí quyển. Nếu thời tiết đang thay đổi một cách nhanh chóng và bạn sắp gặp phải một cơn mưa lớn, đồng hồ sẽ đảm bảo rằng bạn là người đầu tiên biết.

Các tính năng khác của đồng hồ PRW6000Y bao gồm một đồng hồ bấm giờ 1/100 giây , một đồng hồ đếm ngược , báo động và thời gian thế giới . Tất cả các chức năng có thể được truy cập với công nghệ cao của ngành điện tử : Hãng đồng hồ Casio đã sử dụng một " hệ thống truy cập thông minh ", vì vậy mà đồng hồ PRW6000Y sẽ cho phép bạn chuyển đổi giữa các chế độ khác nhau và kích hoạt các chức năng khác nhau .

 

Pro Trek PRW6000Y với một dây đeo carbon chèn. Nó sẽ có mặt ở Mỹ trong tháng Tư, với mức giá là 600$.