Chiếc Đồng Hồ Báo Thức ” Tàn Nhẫn ” Nhất Thế Giới

Không có động lực nào làm cho các bạn thức dậy hơn chiếc đồng hồ này!!!

Trong mỗi buổi sáng sớm thức dậy bạn luôn thấy sự mệt mỏi vì chiếc chuông báo giờ của bạn cứ kêu liên tục và tiêp đó là tắt để ngủ tiếp,… cứ tiếp diễn như vậy bạn sẽ không có động lực dậy và sẽ làm trễ làm. Ước tính trên thế giới cứ trung bình mỗi người đi làm điều phải trể giờ do chiếc chương của mình là 1 tháng/năm.Chính vì điều đó mà chiếc đồng hồ “cắt vụn” ra đời và nó là những gì động lực bạn thức dậy vào buổi sáng.

Đồng hồ này được thiết kế với khay đựng và nhiều lưỡi dao ở phía dưới.Đúng như tên gọi của mình đồng hồ có khả năng cắt vụn tiền một cách nhanh chóng. Bạn để vào khay 1$, 20$ hay thậm chí là 100$ (20.000, 400.000, 2 triệu VNĐ) tùy vào việc bạn muốn động lực thức dậy của mình lớn đến đâu.

Nếu như chúng ta không nhanh tay mà tắt chiếc đồng hồ báo thức này thì bạn có thể bị cắt xén ngay những tờ bạc đáng yêu của bạn.  Chiếc đồng hồ này không hề có nút bấm báo lại. Vì thế bạn không có cơ hội để cứu lấy giấc ngủ của bạn. Mà phải nhanh chóng dậy. Chiếc máy này sẽ là một công cụ làm cho bạn phá sản nhanh nhất nếu như bạn không thế dậy theo tiếng chuông của nó.

Cũng chính vì thế mà chiếc đồng hồ này rất ít người dùng vì nó làm hao tốn rất nhiều.

donghofake.com