Đồng Hồ Casio G-Shock Nguyên Tử Năng Lượng Mặt Trời GS1100 -2A

Đồng hồ Casio G-Shock nguyên tử năng lượng mặt trời GS1100 -2A có tất cả những tính năng đó là mạnh mẽ và cứng rắn, đó là chức năng và thông minh, đó là mẫu thiết kế đẹp cho phái mạnh, và đi kèm với mức giá hấp dẫn.

Đồng hồ Casio đã có có danh tiếng vang dội trong thế giới thời gian, đặc biệt Casio nổi tiếng với dòng đồng hồ chronograph với những mẫu đồng hồ trong dòng đồng hồ G-Shock với giá trị tốt nhất trong chấm công nguyên tử. 

Trong đầu năm 1980, Casio đã xây dụng một dòng đồng hồ mà không bao giờ phá vỡ. Với những nổ lực trong cách quảng bá hình ảnh đồng hồ G-Shock đã được phổ biên rộng rãi khắp thế giới. Và đồng hồ Casio GS1100 -2A , một trong những mẫu đồng hồ chronograph kế thừa những đặc điểm nổi bật của dòng đồng hồ G-Shock với cách xây dựng nhiều lớp khả năng chống sốc, bao bọc bằng thép không gỉ mạ ion. 

Không chỉ có sự mạnh mẽ và kháng tốt, đồng hồ Casio G-Shock nguyên tử năng lượng mặt trời GS1100 -2A mà có chức năng và thông minh. Đồng hồ cung cấp lịch vạn niên 1/20 độ phân giải thứ hai với công suất 60 phút và khả năng phân chia thời gian , lý tưởng để chạy , đạp xe, chèo thuyền, hoặc bất kỳ việc gì đòi hỏi các phép đo thời gian trôi qua. Hơn nữa đồng hồ, Casio GS1100 -2A duy trì độ chính xác trong khoảng + / -20 giây mỗi tháng. Đồng hồ cũng được đánh giá cao bởi thời gian thế giới với 29 múi giờ (27 thành phố). Đồng hồ GS1100 -2A không cần phải thay đổi pin, bởi vì đồng hồ sử dụng năng lượng mặt trời. Đồng hồ có thể đọc được ở định dạng giờ 12 và 24 giờ, tự động lịch cho đến năm 2099. Rõ ràng, Casio GS1100 -2A cung cấp rất nhiều chức năng thông minh. 

Kể từ khi ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên của mình vào năm 1974, đồng hồ Casio tiếp tục phát triển và đẩy mạnh sự sản xuất đồng hồ, và đồng hồ G-Shock nguyên tử năng lượng mặt trời GS1100 -2A là một minh chứng.